Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea thừa nhận đang sống trong một giấc mơ

Thứ Bảy 11/01/2020 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic cho biết đang sống trong giấc mơ tại Chelsea và tận hưởng cơ hội làm việc với một huyền thoại như Frank Lampard.

Pulisic gia nhập Chelsea


Christian Pulisic được Chelsea ký hợp đồng từ Dortmund đầu năm 2019. Sang đầu mùa này, tuyển thủ Mỹ chính thức khoác áo The Blues và hòa mình vào dàn cầu thủ trẻ tiềm năng tại đây.

Mới 21 tuổi nhưng Pulisic đã có nhiều kinh nghiệm trong màu áo Dortmund và ĐT Mỹ. Tuy nhiên, có rất nhiều thứ để cầu thủ chạy cánh này học hỏi, đặc biệt là chuyển từ môi trường Bundesliga sang Premier League.

Christian Pulisic thừa nhận đang sống trong một giấc mơ hình ảnh
Pulisic vui mừng với cơ hội chơi cho Chelsea


Tận hưởng niềm vui chơi bóng


Sau một khởi đầu chậm chạp đầu mùa, Pulisic đã dần tiến bộ khi đóng góp 6 bàn thắng cho Chelsea. Anh đang nắm lấy cơ hội làm việc với Lampard – một huyền thoại của The Blues.

Pulisic đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng cùng Chelsea trong chiến dịch 2019-20. Chàng trai sinh năm 1998 nói với Sky Sports: “Thật tuyệt vời, tôi cũng là một cầu thủ trẻ. Tôi được chơi với những đồng đội hiện tại và họi hỏi lẫn nhau.”

“Chúng tôi cũng có một số cầu thủ có kinh nghiệm hơn. Đó là một sự pha trộn thực sự tuyệt vời và nó giúp chúng tôi học hỏi được nhiều điều và cũng thúc đẩy những người lớn tuổi hơn.”

“Rõ ràng Lampard là một biểu tượng ở Chelsea. Tôi đã xem anh ấy khi còn nhỏ và rất vui khi anh ấy trở thành HLV trưởng của mình. Thật tuyệt vời! Anh ấy rất nghiêm khắc, các buổi tập cũng rất nghiêm túc và tôi nghĩ điều đó thể hiện ở phong cách chơi của chúng tôi: đầy nhiệt tình, khó chịu và đó là những gì chúng tôi muốn vươn tới.”

“Chúng tôi muốn cán đích ở một vị trí trong top 4. Chúng tôi muốn chiến đấu vì điều đó, đạt thành công và kết thúc cao nhất có thể. Đó là mục tiêu, chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, thi đấu từng trận và thử nghiệm để có kết quả.”

Vào 22h tối nay (11/1), Chelsea sẽ tiếp đón Burnley tới sân nhà ở vòng 22 Premier League. Tuy nhiên, HLV Lampard thông báo tin không vui rằng Pulisic sẽ không thể tham dự do chấn thương.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X