Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Vì Mourinho, MU mất thần đồng Pulisic vào tay Chelsea

Thứ Tư 21/08/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic đã từ chối chuyển đến Manchester United vì cha của anh không thích Jose Mourinho.

“Người đặc biệt” đã vô tình khiến CLB cũ Manchester United không thể có Christian Pulisic trước khi anh ký hợp đồng với Chelsea.

Theo tiết lộ từ Robin Walker, người đã huấn luyện Pulisic tại đội trẻ của Brackley Town năm 2005, mũi công của Chelsea không có dự định tới Man United khi đó còn HLV Mourinho tại vị. Trong sự nghiệp, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã đạt nhiều thành tích vang dội nhưng không đào tạo được nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc.

Vì Mourinho, MU mất thần đồng Christian Pulisic vào tay Chelsea hình ảnh
Christian Pulisic chọn Chelsea thay vì tới MU

Và chính bởi vậy, Pulisic đã nói không với MU trước khi ký hợp đồng với Chelsea vào tháng 1 năm nay. “Cậu ấy đã không đến Manchester United vì Jose Mourinho”, Walker nói với tờ Telegraph. “Cha của Pulisic không thể chấp nhận được Mourinho khi không trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ.”

“Đã có lúc tôi hỏi: Thế còn London? Tôi là một người hâm mộ Chelsea, tôi lớn lên ở London và dành tình cảm cho CLB này. Tôi từng nói với Pulisic rằng đó là nơi cậu ấy nên đến,”

Từ tháng 1 năm nay, Pulisic đã ký hợp đồng với Chelsea. Cầu thủ sẽ tròn 21 tuổi vào tháng 9 tới chơi cho Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn đến hết mùa 2018/19 trước khi tới sân Stamford Bridge và bắt đầu để lại ấn tượng. Pulisic đá chính và kiến tạo cho Olivier Giroud ghi bàn ở Siêu cúp châu Âu trước Liverpool.

Cầu thủ chạy cánh người Mỹ cũng đã chơi 71 phút trong trận đấu với Leicester City vào cuối tuần và nhận được những lời khen từ HLV Lampard. “Tôi thực sự hài lòng với Pulisic”, thuyền trưởng Chelsea nói. “Còn nhiều, rất nhiều điều nữa sẽ đến. Một lần nữa, cậu ấy thể hiện những tiềm năng lớn về những gì có thể đóng góp.”

“Kỳ vọng là tất nhiên, đó là một bản hợp đồng lớn của chúng tôi. Nhưng bạn cần phải nhớ về tuổi tác của cậu ấy.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X