Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic rớt nước mắt khi bị thay ra trong trận đấu với Canada

Thứ Tư 16/10/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic thất vọng khi bị thay ra trong trận đấu giữa Mỹ và Canada, thậm chí tiền vệ này còn rớt nước mắt khi buộc phải rời sân.

Christian Pulisic không hài lòng khi bị thay ra


Tiền vệ Christian Pulisic cập bến Chelsea với giá 57 triệu bảng, nhưng chưa chứng tỏ được khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1998 thường xuyên phải ngồi dự bị, HLV Lampard khẳng định cựu sao Dortmund cần thêm thời gian hòa nhập với CLB mới.
Christian Pulisic thất vọng khi bị thay ra ở trận Canada vs Mỹ hình ảnh

Pulisic rơi nước mắt khi bị thay ra


Không được sử dụng ở Chelsea, những trận đấu trong màu áo ĐT Mỹ là cơ hội để cầu thủ này khẳng định khả năng của mình, qua đó lấy lại sự tự tin. Mới đây, Mỹ có trận đấu với Canada, ở trận đấu này Pulisic được ra sân ngay từ đầu.

Tuy nhiên, sau đó anh bị HLV Gregg Berhalter thay ra khi tỷ số vẫn đang là 0-0. Việc bị rút ra sớm khiến cầu thủ 21 tuổi tỏ ra không hài lòng, anh đã tiến đến HLV của ĐT Mỹ và nói rằng tôi ổn, nhưng Gregg Berhalter không thay đổi quyết định và Pulisic buộc phải rời sân.

Christian Pulisic thất vọng khi bị thay ra trong trận đấu giữa Mỹ và Canada, thậm chí tiền vệ này còn rớt nước mắt khi buộc phải rời sân. Pulisic đang đặt quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình khi được ra sân, bởi vậy cũng dễ hiểu khi anh thất vọng khi bị rút ra khỏi sân từ sớm.

Sau trận đấu, HLV Gregg Berhalter của ĐT Mỹ khẳng định: “Cậu ấy bị sốt nhẹ trước khi trận đấu diễn ra, Pulisic đã không có được trạng thái tốt nhất, bởi vậy tôi quyết định đưa cậu ấy ra nghỉ. Pulisic là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Mỹ, tất cả đều biết rõ điều đó”.

Ở trận đấu với Canada, Mỹ đã thất bại với tỷ số 0-2. NHM đã chỉ trích HLV Gregg Berhalter vì quyết định rút Pulisic từ sớm, bởi cầu thủ đang khoác áo Chelsea là một trong những ngòi nổ được kỳ vọng nhất trên hàng công của ĐT Mỹ.

Mới đây, Pulisic nói về cuộc sống ở Chelsea, anh cho rằng áp lực là một trong những lý do khiến mình chưa thể tạo ra màn trình diễn tốt nhất khi mới đến Chelsea.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X