Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vượt qua Real Madrid, có một ngôi sao vẫn buồn ra mặt

Thứ Sáu 07/05/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic thừa nhận rằng đã rất thất vọng khi không được HLV Thomas Tuchel điền tên vào đội hình xuất phát của Chelsea trong trận tiếp đón Real Madrid mới đây ở bán kết Champions League 2020/21.
Chelsea đã tạo nên một trận chung kết Champions League toàn Anh với Man City bằng cách đánh bại Real Madrid 2-0 tại sân Stamford Bridge. Trước đó, The Blues có trận hòa 1-1 với đại diện Tây Ban Nha tại sân Alfredo Di Stefano trong trận bán kết lượt đi.

Christian Pulisic
Tuyển thủ Mỹ thất vọng với quyết định của HLV Tuchel

Timo Werner đã ghi bàn mở tỷ số trước khi Christian Pulisic vào sân từ băng ghế dự bị và có pha kiến tạo cho Mason Mount ấn định trận thắng 2-0. Nhìn lại, tuyển thủ Mỹ cảm thấy mình xứng đáng đá chính.

Pulisic nói với CBS Sports sau trận đấu: “Tôi có đôi chút thất vọng khi chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. Trong mọi trận đấu, tôi luôn muốn được góp mặt từ đầu.”

Bao lâu nay, tôi vẫn rất nỗ lực và kiên trì chứng tỏ bản thân để được HLV tin tưởng. Nhưng không phải lúc nào, tôi cũng được như ý. Đôi lúc tôi phải khẩn cầu Chúa trời và có lẽ nhờ vậy mà khi được ra sân, không gì có thể ngăn cản được tôi.”


Còn nhớ ở trận bán kết lượt đi Champions League, Pulisic đá chính và ghi bàn thắng cho Chelsea ở trận hòa Real. Nhiều người kỳ vọng cựu thành viên Dortmund sẽ lại được xuất phát ở trận lượt về, nhất là khi Pulisic đã không ra sân từ đầu ở trận thắng Fulham trước đó tại Premier League.

Tuy nhiên, Thomas Tuchel đã quyết định sử dụng bộ ba tấn công của Chelsea gồm Werner, Havertz và Mason Mount. Từ đầu mùa 2020/21, do chấn thương, mà Pulisic chỉ có 21 lần đá chính cho The Blues trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ tiếp Man City trên sân nhà tại Premier League. Cầu thủ 22 tuổi dường như sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân. Đội bóng của anh hiện đứng thứ 4 trên BXH giải quốc nội với 3 điểm nhiều hơn vị trí thứ 5 của West Ham trước 4 vòng cuối.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X