Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic đánh giá rất cao Frank Lampard và Timo Werner

Thứ Hai 22/06/2020 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic đã ca ngợi HLV Frank Lampard và tân binh Timo Werner sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Aston Villa.

Pulisic khen ngợi HLV Lampard và Timo Werner


Chelsea mặc dù khá vất vả nhưng vẫn giành 3 điểm trọn vẹn trước Aston Villa ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20. Tiền vệ Christian Pulisic mở đầu cho màn ngược dòng của đội khách. Ít phút sau khi vào sân thay người, cầu thủ người Mỹ cân bằng tỷ số 1-1 cho Chelsea. 2 phút sau đó, Giroud ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng thành London.
Tiền vệ Christian Pulisic khen ngợi Lampard và Timo Werner hình ảnh

Pulisic ghi bàn cho Chelsea trước Aston Villa


Trận đấu với Aston Villa là lần thứ 100 của HLV Frank Lampard trên cương vị là HLV trưởng, ông giành 46 chiến thắng. Christian Pulisic đã lên tiếng khen ngợi ông thầy người Anh:

"Lampard đã kỷ niệm trận thứ 100 trên cương vị là HLV trưởng bằng một chiến thắng, chúc mừng ông ấy với cột mốc đáng nhớ này. Lampard vẫn đang tích lũy kinh nghiệm, ông ấy có thể trở thành một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới trong tương lai gần".

"Chelsea đã chơi nỗ lực trước Aston Villa, 3 điểm cho chúng tôi là hoàn toàn xứng đáng. Tôi cảm thấy rất vui với bàn thắng có được, quan trọng nhất là đội bóng đã có được chiến thắng. Đây đang là giai đoạn quan trọng của mùa giải, chúng tôi cần tập trung vào từng trận đấu".

Chelsea đã chính thức chiêu mộ thành công Timo Werner với mức giá 60 triệu euro, Pulisic ca ngợi bản hợp đồng mới của CLB ở Hè 2020, anh tiếp tục:

"Chào mừng Werner đến với Chelsea, NHM Chelsea đều hào hứng với bản hợp đồng này. Timo Werner là một tiền đạo tốt, anh ấy chắc chắn nâng cấp đội hình của Chelsea. Sự có mặt của anh ấy khiến cuộc đua vị trí khốc liệt hơn, điều đó tốt cho CLB".
Thong so tran dau Aston Villa 1-2 Chelsea

Thông số trận đấu Aston Villa 1-2 Chelsea


Sau chiến thắng 2-1 trước Aston Villa, Chelsea củng cố vị trí thứ 4 trên BXH. Khoảng cách với MU, đội xếp thứ 5 đã được nới rộng lên thành 5 điểm.

Thống kê Aston Villa 1-2 Chelsea: Lộ diện Vua… bị ngược dòng
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Aston Villa 1-2 Chelsea vòng 30 Premier League mùa giải 2019-20.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Chelsea trước Aston Villa
Chelsea đã ngược dòng đánh bại Aston Villa 2-1 trong trận đấu thuộc vòng 30 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Aston Villa vs Chelsea.
Jack Grealish lập kỷ lục khó tin trước Chelsea?
Ở trận đấu giữa Aston Villa và Chelsea, tiền vệ Jack Grealish lập kỷ lục về số lần bị phạm lỗi trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Chelsea giành 3 điểm, Kepa vẫn tệ nhất Premier League mùa này
Theo thống kê từ Opta, Kepa đang là thủ môn có tỷ lệ cản phá những cú dứt điểm trúng đích thấp nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X