Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh 58 triệu bảng biết thân biết phận khi tới Chelsea

Thứ Hai 07/10/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic khẳng định rằng không quan tâm đến mức giá 58 triệu bảng của mình và sẽ nỗ lực để có vị trí ở Chelsea.

Bản hợp đồng 58 triệu bảng tới từ Dortmund không hài lòng với vai trò hiện tại nhưng sẽ chiến đấu để thay đổi tình hình.

Pulisic mờ nhạt ở Chelsea


Chelsea đã chi 58 triệu bảng để có được chữ ký của Christian Pulisic từ Borussia Dortmund vào tháng 1 năm nay. Sau khi tiếp tục chơi cho đội bóng Đức ở nửa sau mùa trước dưới dạng cho mượn, anh chính thức tới sân Stamford Bridge hè này.

Christian Pulisic biết thân biết phận khi tới Chelsea hình ảnh
Christian Pulisic chưa được sử dụng nhiều ở Chelsea

Sau gần 2 tháng qua từ khi mùa mới 2019-20 bắt đầu, Pulisic chưa tạo được nhiều dấu ấn tại Chelsea. Ở chiến thắng 4-1 trước Southampton hôm chủ nhật, cầu thủ 21 tuổi chỉ được vào sân trong 10 phút cuối. Đó là lần xuất hiện đầu tiên của anh tại Premier League kể từ cuối tháng 8.

Sau trận đấu với Southampton, Frank Lampard dành lời khen cho Willian và hàng công trẻ trung của Chelsea. Qua đó, người ta cũng hiểu rằng viễn cảnh Pulisic dự bị sẽ tiếp tục kéo dài.

Không chủ quan về giá cả


Pulisic không quá chú tâm tới giá trị 58 triệu bảng của mình và quyết tâm tiếp tục chiến đấu để có thêm thời gian ra sân tại Chelsea. “Con số này không có ý nghĩa gì với tôi”, Pulisic nói với phóng viên. “Tôi ra sân và cố gắng hết sức mỗi khi có mặt. Tôi không chắc mức giá có ý nghĩa gì với bạn, nhưng tôi phải tiếp tục cố gắng, thể hiện tốt nhất vì bản thân và đội bóng.”

Batshuayi va Pulisic cua Chelsea
Tuyển thủ Mỹ nỗ lực vượt qua mọi áp lực

“Bạn không thể hoàn toàn bỏ qua những bình luận trên mạng xã hội. Tôi không sống dưới một tảng đá. Tôi nghe thấy mọi thứ, nhìn thấy mọi thứ, nhưng tôi làm hết sức mình để ngăn chặn nó tiếp diễn. Tôi chỉ làm việc chăm chỉ cho bản thân mình. Các ý kiến bên ngoài không quan trọng với tôi như những gì trong đội bóng, với bản thân tôi và những người quan tâm đến tôi.”

“Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục làm việc và cố gắng hết sức, không lo lắng về điều đó. Cạnh tranh trong đội chỉ có thể giúp tôi trở nên tốt hơn và tôi nghĩ đó là điều tạo nên các đội bóng mạnh. Chúng tôi thúc đẩy nhau trong tập luyện mỗi ngày. Đó là tất cả những gì một tập thể mạnh cần đến.”

Pulisic nói thêm: “HLV Lampard thích những cầu thủ làm việc chăm chỉ và thể hiện nhiều trong tập luyện. Tôi cần tiếp tục làm điều đó, nỗ lực hết mình trong tập luyện và cố gắng giành lấy vị trí của mình.”

“Thành thật mà nói, văn hóa tại đây dễ dàng hơn ở Đức. Từ khía cạnh bóng đá, tôi nghĩ bạn có thể thấy rằng tôi vẫn đang thích nghi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X