Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic lên tiếng về mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel

Thứ Năm 25/03/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic thừa nhận đang gặp khó khăn Chelsea, song cầu thủ người Mỹ sẽ không tính chuyện rời sân Stamford Bridge ở Hè 2021.

Mùa giải 2019/20, tiền vệ Christian Pulisic là một trong những cầu thủ quan trọng của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1998 chơi nổi bật với 11 bàn và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, cầu thủ người Mỹ đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay.

 

Tiền vệ Christian Pulisic lên tiếng về mâu thuẫn với HLV Tuchel hình ảnh

Pulisic nói về mối quan hệ với HLV Tiuchel


Tính đến thời điểm hiện tại cựu sao Dortmund mới có 1 pha lập công ở Ngoại hạng Anh, đó là bàn thắng vào lưới Leeds hồi tháng 12. Những chấn thương khiến anh liên tục phải nghỉ thi đấu. Còn bây giờ, Pulisic thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời HLV Thomas Tuchel nên dư luận đồn đoán tuyển thủ Mỹ không có mối quan hệ tốt với ông thầy người Đức.

Cầu thủ 22 tuổi còn được cho sẽ Chelsea ở Hè 2021. Trước trận giao hữu quốc tế giữa Mỹ vs Jamaica, Pulisic đã lên tiếng về tình trạng hiện tại ở Chelsea: 

“Tôi tất nhiên muốn ra sân thường xuyên, muốn ghi bàn và cùng đội bóng tận hưởng niềm vui chiến thắng. Tuy nhiên, những chấn thương khiến tôi không thể đạt được tâm nguyện đó. Bây giờ, tôi đang trong thời gian lấy lại thể trạng tốt nhất”.

“Tôi nỗ lực trong tập luyện và cố gắng tận dụng những cơ hội trong thi đấu để gây ấn tượng với HLV. Giữa tôi và HLV Tuchel có quan hệ bình thường, ông ấy đã đưa ra rất nhiều lời khuyên cho tôi. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ. Tôi muốn trở thành một phần quan trọng của đội bóng”.

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn liên quan đến tương lai của mình. Tôi còn hợp đồng với Chelsea và muốn tiếp tục thi đấu ở đây. Tôi tự tin có thể ra sân thường xuyên trong thời gian tới”.
ĐT Italia trả lại Jorginho cho ChelseaĐT Italia trả lại Jorginho cho Chelsea
Theo xác nhận từ HLV Roberto Mancini, Jorginho dính chấn thương đầu gối và đã rời nơi đóng quân của ĐT Italia. Thông tin này đang khiến NHM Chelsea rất lo lắng.
Morata tiết lộ suýt rơi vào trầm cảm trong thời gian ở ChelseaMorata tiết lộ suýt rơi vào trầm cảm trong thời gian ở Chelsea
Alvaro Morata thừa nhận đã tiến gần tới chứng trầm cảm trong thời gian khó khăn ở Chelsea. Tiền đạo hiện đang khoác áo Juventus ủng hộ sự quan tâm về sức khỏe...
Sao 18 tuổi giải thích lý do từ chối Liverpool và ChelseaSao 18 tuổi giải thích lý do từ chối Liverpool và Chelsea
Sao trẻ Jeremy Doku của Rennes mới giải thích lý do tại sao từ chối chuyển đến Liverpool sau cuộc trò chuyện với Sadio Mane 3 năm trước.
HLV ĐT Pháp lên tiếng vụ mâu thuẫn với Thomas Tuchel về KanteHLV ĐT Pháp lên tiếng vụ mâu thuẫn với Thomas Tuchel về Kante
HLV ĐT Pháp - Didier Deschamps đã phủ nhận thông tin không hài lòng với Thomas Tuchel về việc sử dụng tiền vệ Kante ở Chelsea.
Petr Cech: “Thomas Tuchel có thể giúp Chelsea vô địch C1 mùa này”Petr Cech: “Thomas Tuchel có thể giúp Chelsea vô địch C1 mùa này”
Thủ môn Petr Cech khẳng định kinh nghiệm cầm quân của HLV Thomas Tuchel có thể giúp Chelsea lên ngôi ở Champions League mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X