Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic nói gì về khả năng giành danh hiệu của Chelsea?

Chủ Nhật 11/10/2020 23:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chơi không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, song tiền vệ Christian Pulisic cho rằng The Blues hoàn toàn có cơ hội giành những danh hiệu lớn.

Christian Pulisic tin tưởng vào sức mạnh của Chelsea


Hè năm nay, Chelsea đã chi một số tiền khổng lồ mua sắm cầu thủ. Theo đó, họ bỏ ra 221 triệu bảng để đưa về tổng cộng 7 tân binh, bao gồm Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva, Ben Chilwell, Edouard Mendy và Malang Sarr.
Tiền vệ Christian Pulisic phát biểu bất ngờ về Chelsea hình ảnh

Pulisic tin Chelsea có thể giành những danh hiệu lớn mùa này


Với những bản hợp đồng mới, chất lượng đội hình của The Blues được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên, lối chơi của đội bóng thành London không quá mượt mà ở giai đoạn đầu mùa giải. Sau 4 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, Chelsea có 2 chiến thắng, 1 trận hòa và phải nhận 1 thất bại.

Chelsea chơi không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, song tiền vệ Christian Pulisic cho rằng The Blues hoàn toàn có cơ hội giành những danh hiệu lớn. Anh nói:

"Chelsea sở hữu một đội hình chất lượng, chúng tôi có sự xen kẽ giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Chúng tôi đã đưa về nhiều bản hợp đồng mới, chiều sâu đội hình của CLB được nâng cấp đáng kể. Điều đó giúp chúng tôi có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận".

"Điều quan trọng nhất là Chelsea giữ chân những cầu thủ quan trọng và đưa về thêm nhiều cầu thủ mới. Điều tuyệt vời ở năm ngoái là rất nhiều cầu thủ trẻ đã có thêm kinh nghiệm thi đấu. Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi muốn giành được các danh hiệu".

"Mục tiêu của chúng tôi là đoạt vị trí cao nhất tại Premier League, giành mọi danh hiệu có thể, bao gồm cả Champions League."

Pulisic lên tiếng về chấn thương gặp phải, ngôi sao người Mỹ khẳng định anh đang rất sung sức và sẵn sàng ra sân thi đấu: "Sau một thời gian dài hồi phục, tôi vui mừng thông báo bản thân đang cảm thấy hoàn hảo và sẵn sàng trở lại sân cỏ. Tôi nhớ các trận đấu rất nhiều. Tôi đã tập luyện trở lại, tôi muốn được ra sân và cùng Chelsea giành những chiến thắng".

Piazon chỉ trích thậm tệ hệ thống cho mượn cầu thủ của Chelsea
Tiền vệ cánh Lucas Piazon đã chỉ trích thậm tệ hệ thống cho mượn cầu thủ ở Chelsea và cho rằng đây chỉ là mô hình kinh doanh để tạo ra lợi nhuận cho đội bóng...
Được Lampard tặng quà, Christian Pulisic tuyên bố sẽ đáp lễ
Tiền vệ Christian Pulisic tuyên bố anh rất vui khi được trao áo số 10 ở Chelsea, ngôi sao sinh năm 1998 sẽ không khiến HLV Frank Lampard phải thất vọng.
Chelsea nhận tin vui từ tân binh Edouard Mendy
Thủ môn Edouard Mendy dính chấn thương khi về làm việc ở ĐT Senegal, song cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu.
Thêm một cầu thủ chia tay Chelsea ở Hè 2020
Chelsea vừa đưa ra thông báo thủ môn Nathan Baxter đã chính thức rời khỏi Stamford Bridge để gia nhập Accrington Stanley theo dạng cho mượn.
Điểm tin bóng đá sáng 10/10: Sao 80 triệu bảng chọn tiền hay Chelsea?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/10.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X