Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Được Lampard tặng quà, Christian Pulisic tuyên bố sẽ đáp lễ

Chủ Nhật 11/10/2020 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic tuyên bố anh rất vui khi được trao áo số 10 ở Chelsea, ngôi sao sinh năm 1998 sẽ không khiến HLV Frank Lampard phải thất vọng.

Christian Pulisic muốn đền đáp niềm tin của Frank Lampard


Mùa giải đầu tiên của tiền vệ Christian Pulisic ở Chelsea diễn ra khá ấn tượng. Trở lại sau chấn thương, ngôi sao người Mỹ bùng nổ, góp một phần công sức giúp The Blues vào Top 4 Ngoại hạng Anh, qua đó giành quyền dự Champions League.
Tiền vệ Christian Pulisic nói về chiếc áo só 10 ở Chelsea hình ảnh

Pulisic tuyên bố không để HLV Lampard phải thất vọng


Christian Pulisic được so sánh với Eden Hazard, một trong những ngôi sao lớn nhất của The Blues trong nhiều năm gần đây. Hè năm ngoái, khi Pulisic đến Chelsea thì tiền vệ người Bỉ cập bến Real Madrid. Sau khi Hazard rời đi, áo số 10 của Chelsea được trao lại cho Willian.

Hè năm nay, Willian rời Chelsea tới Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do. Chiếc áo số 10 do cầu thủ người Brazil để lại đã được tiếp quản bởi Pulisic. Đích thân Frank Lampard xác nhận đã trao chiếc áo số 10 cho cầu thủ người Mỹ.

Khi trở thành số 10 mới của The Blues, Pulisic nói với CBS Sports: “Nó có ý nghĩa rất lớn. Đó là số áo yêu thích của tôi. Tôi cảm thấy tự hào khi được khoác lên mình chiếc áo số 10, đó là số áo gắn liền với nhiều cái tên nổi bật của CLB".

"Tôi hiểu rằng khi được khoác lên số áo này, tôi phải cố gắng nhiều hơn. HLV và NHM đặt niềm tin rất lớn vào tôi, điều đó buộc tôi phải đáp ứng niềm tin từ họ".

Pulisic cũng lên tiếng về chấn thương gặp phải, ngôi sao người Mỹ khẳng định anh đang rất sung sức và sẵn sàng ra sân thi đấu.

"Sau một thời gian dài hồi phục, tôi vui mừng thông báo bản thân đang cảm thấy hoàn hảo và sẵn sàng trở lại sân cỏ. Tôi nhớ các trận đấu rất nhiều. Tôi đã tập luyện trở lại, tôi muốn được ra sân và cùng Chelsea giành những chiến thắng".

Chelsea nhận tin vui từ tân binh Edouard Mendy
Thủ môn Edouard Mendy dính chấn thương khi về làm việc ở ĐT Senegal, song cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không phải nghỉ thi đấu quá lâu.
Thêm một cầu thủ chia tay Chelsea ở Hè 2020
Chelsea vừa đưa ra thông báo thủ môn Nathan Baxter đã chính thức rời khỏi Stamford Bridge để gia nhập Accrington Stanley theo dạng cho mượn.
Điểm tin bóng đá sáng 10/10: Sao 80 triệu bảng chọn tiền hay Chelsea?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/10.
Edouard Mendy chấn thương, Kurt Zouma lập tức tập... bắt gôn
Trung vệ Kurt Zouma trổ tài bắt gôn trong buổi tập mới nhất của Chelsea.
Thủ môn số 1 của Chelsea dính chấn thương khi lên tuyển
Thủ môn Edouard Mendy đã trở lại Chelsea sau khi dính chấn thương trong đợt tập trung đội tuyển lần này cùng Senegal.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X