Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic dương tính với COVID-19

Thứ Sáu 20/08/2021 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Arsenal, HLV Thomas Tuchel xác nhận tiền vệ Christian Pulisic có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

Tiền vệ Pulisic không tập luyện cùng Chelsea ở những buổi tập gần nhất. Điều này khiến không ít CĐV The Blues đặt ra dấu hỏi.

Trong buổi họp báo trước thềm trận gặp Arsenal, HLV Thomas Tuchel đã làm rõ nguyên nhân. Cụ thể, Pulisic đã có kết quả dương tính với COVID-19.

Chiến lược gia người Đức ngắn gọn: "Vấn đề của Pulisic thì dễ giải thích thôi. Cậu ấy dương tính với COVID-19. Hiện giờ cậu ấy không đủ sức khỏe để tập luyện và thi đấu."

Pulisic
Pulisic dương tính với COVID-19 và bỏ lỡ trận gặp Arsenal.

Như vậy, Pulisic sẽ phải cách ly y tế theo đúng quy định trong những ngày tới. Anh chỉ có thể trở lại tập luyện cùng Chelsea khi có kết quả âm tính với COVID-19.

Rõ ràng, đây là điều không may với tiền vệ người Mỹ. Trong 2 trận đấu với Villareal và Crystal Palace vừa qua, Pulisic đều đá chính. Số 10 của Chelsea ghi được 1 bàn thắng trong chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace.

Thiếu vắng Pulisic, Chelsea vẫn còn không ít những phương án chất lượng trên hàng công như Kai Havertz, Mason Mount... và đáng chú ý là sự trở lại của Hakim Ziyech. Cầu thủ 28 tuổi dính chấn thương trong trận Siêu Cúp Châu Âu với Villareal nhưng đã có thể tập luyện cùng toàn đội.

Trận đấu giữa Arsenal vs Chelsea diễn ra vào 22h30 ngày 22/8 (theo giờ Việt Nam).

Lộ diện bom tấn tiếp theo của Chelsea sau LukakuLộ diện bom tấn tiếp theo của Chelsea sau Lukaku
Chelsea đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
CĐV Chelsea đòi đuổi cổ Werner ngay trên sân tậpCĐV Chelsea đòi đuổi cổ Werner ngay trên sân tập
Trong buổi tập mới đây, 1 CĐV quá khích của Chelsea đã bật loa và hét lớn thông điệp đòi đuổi cổ tiền đạo Timo Werner.
Lukaku chính thức nhận áo số 9 ở ChelseaLukaku chính thức nhận áo số 9 ở Chelsea
Sau tất cả, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ chính thức lựa chọn khoác áo số 9 tại Chelsea thay vì số 18 như đồn đoán ban đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X