Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic chỉ ra 2 "điểm đen" trong lối chơi của bản thân

Thứ Ba 12/05/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pulisic đặt mục tiêu đóng góp nhiều bàn thắng và kiến tạo hơn cho Chelsea và khẳng định anh đang cố gắng cải thiện thêm những thông số quan trọng này.
Dù chơi ở vị trí tiền vệ cánh nhưng Pulisic không có khả năng đóng góp số lượng bàn thắng tốt. Lối chơi của anh dựa trên sự sáng tạo và hỗ trợ đồng đội thay vì tự mình kết liễu đối phương khi áp sát vòng cấm địa.

7 bàn thắng cho Dortmund mùa 2018/19 là thành tích tốt nhất sự nghiệp của Pulisci. Mùa này, anh mới đóng góp được 6 bàn cho Chelsea. Nổi bật nhất là cú hat-trick vào lưới Burnley trong ngày cầu thủ này mở tài khoản. Nhưng Pulisic hiểu rằng anh cần phải đóng góp cho tập thể nhiều bàn thắng hơn nữa.

Pulisic chỉ ra 2 điểm đen trong lối chơi của bản thân hình ảnh

Pulisic chỉ ra 2 "điểm đen" trong lối chơi của bản thân


“Tôi muốn học hỏi để trở nên sắc bén hơn trước khung thành đối phương. Tôi muốn cải thiện những thông số của mình, ghi được nhiều bàn thắng và kiến tạo hơn. Tôi muốn mình mạnh mẽ hơn khi có bóng, chịu được sự quyết liệt từ đối phương để giữ bóng. Đây là 2 điểm mà tôi đang cố gắng cải thiện”.


Pulisic cũng cho biết anh được hưởng lợi lớn khi được làm việc cùng những tiền vệ chạy cánh hàng đầu như Willian và Pedro. Đây đều là những cầu thủ giỏi và đem lại lượng bàn thắng đều đặn.

“Tôi nghĩ việc có một cuộc cạnh tranh lành mạnh là điều tuyệt vời. Willian và Pedro đều là những chàng trai tuyệt vời và thật tuyệt khi được học hỏi từ họ. Tôi cũng rất vui khi được chơi cùng Callum Hudson-Odoi. Đây là một vị trí mạnh trong đội hình của chúng tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X