Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Chelsea muốn thi đấu bên cạnh Messi

Thứ Ba 21/04/2020 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ của Chelsea Christian Pulisic thừa nhận anh muốn thi đấu bên cạnh huyền thoại Messi ở sân Stamford Bridge.

Lionel Messi được xem là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Anh đã ghi được 627 bàn thắng trong 718 lần ra sân cho Barcelona, qua đó giúp đội bóng xứ Catalalunya giành 10 chức vô địch La Liga và 4 lần lên ngôi tại Champions League.

Pulisic muốn Chelsea mua Messi hình ảnh
Christian Pulisic muốn Messi thi đấu tại Chelsea

Huyền thoại Argentina đã giành được 6 giải thưởng Qủa bóng vàng và chưa có ý định rời Barca, tuy nhiên, sao trẻ của Chelsea Christian Pulisic muốn Messi gia nhập Chelsea.

Khi được hỏi muốn thi đấu cùng ai, tiền đạo trẻ của Chelsea cho biết: “Anh ấy (Messi) là một cầu thủ xuất sắc. Figo và Messi là hai cầu thủ yêu thích của tôi, nhưng Figo đã giải nghệ, vì thế tôi muốn có Messi trong đội hình thi đấu tại Chelsea.”

Tiền đạo người Mỹ Christian Pulisic gia nhập Chelsea từ Dortmund hè 2019 với mức giá 58 triệu euro. Dù mới chỉ là mùa bóng đầu tiên tại Chelsea, song Pulisic nhận được sự tin tưởng đặc biệt từ người thầy Lampard. Mùa này, anh đã có 23 lần ra sân dưới triều đại của HLV Lampard trước khi giải đấu bị tạm hoãn vì Covid-19.

Mùa này, huyền thoại Messi vẫn đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Barcelona. Anh đã có 19 bàn thắng sau 22 trận đấu lại La Liga.

 

 Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X