Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic khẳng định không đến Chelsea để thay thế Hazard

Thứ Bảy 20/07/2019 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic khẳng định rằng sẽ không đến Chelsea như một sự thay thế trực tiếp cho Eden Hazard.

Ai cũng nghĩ Christian Pulisic là sự khỏa lấp cho khoảng trống mà Eden Hazard để lại song anh không đồng ý với điều đó.

Chelsea đã ký hợp đồng với Pulisic từ Borussia Dortmund vào tháng 1 năm ngoái với giá 58 triệu bảng. Khi đó, họ chưa mất đi ngôi sao số 1 trong nhiều năm qua là Eden Hazard vào tay Real Madrid như trong mùa hè này.

Christian Pulisic khẳng định không đến Chelsea để thay thế Hazard hình ảnh
Christian Pulisic nói về cuộc sống mới tại Chelsea

Lúc này, Chelsea đang thi hành án cấm chuyển nhượng trong 2 kỳ. Do đó, Pulisic hứa hẹn sẽ được trao nhiều cơ hội hơn trong đội hình ra sân. Nhưng Pulisic, người mới chỉ 20 tuổi khẳng định rằng không bị áp lực phải thay thế vai trò của Hazard và trở thành một niềm hy vọng mới ở Stamford Bridge.

“Tôi không ở đây để bị so sánh hay bất cứ điều gì tương tự”, Pulisic nói với Sky Sports. “Rõ ràng Hazard đã có những màn trình diễn rất tuyệt vời và đã chơi rất tốt tại Chelsea, như bạn có thể thấy ở mùa giải trước và những năm anh ấy ở đây. Đó là một cầu thủ đáng kinh ngạc.”

“Đối với tôi, tôi là chính mình, muốn chứng tỏ bản thân và làm tốt nhất có thể để đóng góp cho đội bóng này. Ngay bây giờ, tôi đang nỗ lực hết mình vì đội bóng bằng bất cứ cách nào tôi có thể. Sau đó, tôi muốn tạo ra một tác động nhiều nhất có thể trên sân.”

Pulisic được Chelsea ký hợp đồng khi Maurizio Sarri còn tại vị. Nhưng hiện tại, Frank Lampard đã tiếp quản The Blues và sự xuất hiện của một huyền thoại CLB khiến các cầu thủ của họ tỏ ra phấn khích. Pulisic đã rút ngắn kỳ nghỉ hè để trở lại tập trung cùng toàn đội và nhận được những lời khen từ ông thầy.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X