Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea khẳng định không muốn trở thành Hazard mới

Thứ Sáu 10/07/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic khẳng định anh sẽ không cố gắng trở thành Eden Hazard tiếp theo tại Chelsea.

Tuyển thủ Mỹ quyết tâm trở thành một ngôi sao theo cách riêng của mình và sẵn sàng cạnh tranh vị trí với các tân binh.

Pulisic có thể hiện tốt ở Chelsea

Christian Pulisic đã trải qua mùa giải đầu tiên khá thành công tại bóng đá Anh. Cầu thủ 21 tuổi khởi đầu chậm chạp ở Chelsea song dần chiếm được niềm tin. Ngay cả khi chấn thương đầu năm 2020, những tố chất của Pulisic vẫn hữu ích cho CLB chủ quản.

Christian Pulisic khẳng định không muốn trở thành Hazard mới hình ảnh
Pulisic đang chơi tốt ở Chelsea

25 lần ra sân tại Champions League và Premier League (6 dự bị), Pulisic ghi được 9 bàn cộng 3 kiến tạo. Qua đó, anh được so sánh với cựu sao Chelsea là Eden Hazard – người hiện đang khoác áo Real Madrid.

Không muốn thành Hazard

Frank Lampard đã cố gắng hết sức để hạn chế những sự so sánh Pulisic với Hazard. Bản thân cựu thành viên Dortmund cũng có suy nghĩ như vậy. Anh nói với Sky Sports:

Mùa giải đầu tiên của Christian Pulisic và Eden Hazard ở Chelsea: Ai hơn ai?
Christian Pulisic được kỳ vọng sẽ thay thế vị trí của Eden Hazard ở Chelsea, những gì cầu thủ người Mỹ thể hiện trong mùa giải đầu tiên ở Stamford Bridge không...

“Hazard là một cầu thủ xuất sắc. Rõ ràng những gì anh ấy đã đạt được ở CLB này, tôi không cố gắng so sánh với bản thân mình. Điều quan trọng đối với tôi bây giờ là chiến thắng các trận đấu và tạo tác động với đội bóng.”

“Tôi thực sự hạnh phúc khi có thể làm điều đó như gần đây. Phong cách của tôi sẽ luôn là mẫu cầu thủ sáng tạo và có đầu óc tấn công. Tôi rất vui khi có thể giúp đội bóng bằng những gì có thể.”

Hazard Chelsea
Tuyển thủ Mỹ không muốn bị so sánh với Hazard

“Tôi muốn trở thành một phần của đội bóng này. Mỗi ngày tôi luyện tập chăm chỉ vì muốn đá chính, muốn được ra sân và muốn tạo ra những bàn thắng, muốn ghi bàn. Đó là những gì tôi hướng đến. Tôi muốn tiếp tục tạo ra ảnh hưởng lớn mỗi tuần và mỗi trận đấu.”


Ngoài ra, Pulisic cũng sẵn sàng cạnh tranh cùng các tân binh Hakim Ziyech và Timo Werner mùa tới: “Những gương mặt mới sẽ đến và tôi rất hào hứng khi được làm việc với họ. Thật vui khi chơi với những cầu thủ giỏi.”

“Thật dễ khi chơi với họ và đó là hai chàng trai mà chúng ta biết là những người thực sự tài năng. Tôi thực sự mong chờ mùa tới khi chúng tôi có đội hình thực sự mạnh. Tôi nghĩ vẫn còn nhiều việc cần phải làm để bắt kịp Liverpool và Man City.”

“Bạn có thể thấy hai đội đó, đặc biệt là Liverpool, đã rất ổn định và chiếm ưu thế trong mùa này. Đó là những gì chúng tôi muốn vươn tới.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X