Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic không chắc về khả năng ở lại Chelsea

Thứ Bảy 17/12/2022 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic thừa nhận tương lai của cầu thủ này ở Chelsea không chắc chắn khi kỳ chuyển nhượng tháng Một đến gần.

Pulisic không chắc về khả năng ở lại Chelsea

Christian Pulisic đã giúp đội tuyển Mỹ lọt vào vòng 1/8 World Cup nhưng phải dừng bước trước Hà Lan. Cầu thủ này trở lại Chelsea khi tương lai bị nghi ngờ. Pulisic vốn cũng không được ra sân thường xuyên ở Chelsea tại Premier League mùa này.

Pulisic
Pulisic không chắc về khả năng ở lại Chelsea

“Bây giờ tôi sẽ quay trở lại Chelsea. Tôi tập trung và sẵn sàng kết thúc mùa giải. Nhưng bạn biết cách bóng đá vận hành rồi đấy. Mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng và điều gì cũng có thể xảy ra. Ở thời điểm này, tôi đang thúc đẩy bản thân trong tập luyện và làm việc ở Chelsea bởi vì đây là nơi mà tôi đang đầu quân”.

Pulisic chỉ xuất phát 3 lần ở Premier League cho Chelsea mùa này. Thời lượng ra sân ít ỏi có thể khiến Pulisic hướng tới việc tìm kiếm một câu lạc bộ mới và thi đấu thường xuyên hơn.

Huyền thoại Emmanuel Petit hy vọng Pulisic có thể chuyển tới Arsenal. Đây là một thương vụ có thể giúp Arsenal thay thế được tiền đạo đang bị chấn thương là Gabriel Jesus.

Chelsea sẽ trở lại thi đấu ở Premier League vào ngày 27/12 tới với màn tiếp đón Bournemouth ở Stamford Bridge. Đó có thể là một cơ hội để Pulisic gây ấn tượng với HLV Graham Potter trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Ở World Cup 2022, Pulisic đã gây ấn tượng sau 4 trận đấu. Cầu thủ 24 tuổi đóng góp 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo trong 4 trận cho đội tuyển Mỹ. Những màn trình diễn của Pulisic vẫn đủ để thuyết phục các đội bóng khác về năng lực của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X