Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pulisic không cần lo lắng khi Chelsea liên hệ với Sancho"

Thứ Ba 07/04/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Pulisic đã chơi đủ tốt để chứng tỏ giá trị của mình và không phải lo ngại về những tin đồn liên quan đến việc Chelsea chiêu mộ Sancho vào mùa hè tới.
Chelsea đang lên kế hoạch cuỗm thêm 1 ngôi sao nữa của Dortmund sau khi chiêu mộ được Pulisic vào mùa hè năm ngoái. Được biết, The Blues đã gia nhập cuộc đua giành Jadon Sancho và sẵn sàng đưa cầu thủ này trở về quê nhà.

Tuy nhiên, Chelsea không phải đội bóng duy nhất có tên trong thương vụ chuyển nhượng này. Ngoài ra, họ cũng đang có nhiều lựa chọn ở hai biên khi mới đưa về thêm Hakim Ziyech từ Ajax.

Pulisic không cần lo lắng khi Chelsea liên hệ với Sancho hình ảnh

Pulisic không cần lo lắng khi Chelsea liên hệ với Sancho


Điều đó cộng với việc Pulisic đã gây ấn tượng sau khởi đầu chậm chạp ở Chelsea khiến cựu cầu thủ Burley tự tin tuyên bố rằng tuyển thủ Mỹ sẽ đóng vai trò quan trọng trong những kế hoạch tương lai của đội bóng thành London.

“Chelsea sẽ không săn đuổi thêm tiền vệ cánh bởi vì họ đã có quá nhiều người ở vị trí đó, trong số này có Pulisic. Đó không phải vấn đề mà họ cần lo lắng.

Có những vị trí khác trên sân mà họ nên nhắm cải thiện như là tuyến tiền vệ hay tiền đạo, có thể là cả trung vệ nữa. Tôi nghĩ họ đã có quá nhiều cầu thủ kiến thiết lối chơi.

Pulisic cũng có một nhiệm vụ trong đội như bất kỳ ai khác. Cậu ấy từng đối mặt với hoàn cảnh tương tự ở Dortmund khi có Sancho và Bruun Larsen đẩy cậu ấy khỏi đội hình. Việc cạnh tranh vị trí không phải điều gì mới với Pulisic. Và việc bạn phải ngồi ngoài không đồng nghĩa rằng bạn là một cầu thủ tồi tệ.

Đúng là bạn phải lo lắng khi không được thi đấu. Nhưng tôi tin rằng Pulisic đã thể hiện đủ với Chelsea và Frank Lampard trong thời gian cậu ấy ở đó để trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch tương lai của đội bóng”.

Những pha bóng ấn tượng của Sancho mùa này:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X