Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Liverpool

Thứ Bảy 26/02/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, tiền đạo Christian Pulisic của Chelsea đã dành cho ngôi sao Mohamed Salah của Liverpool những lời khen.

Christian Pulisic đánh giá cao Mohamed Salah


Chelsea chuẩn bị bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool. Đây là cơ hội để The Blues mang về danh hiệu thứ 3 ở mùa này, nhưng chắc chắn đội bóng của Jurgen Klopp không để đội bóng thành London có được điều mình cần. Lữ đoàn đỏ cũng quyết tâm có danh hiệu đầu tiên ở mùa này.
Pulisic khen ngợi Salah

Pulisic khen ngợi Salah


Phát biểu trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, tiền đạo Christian Pulisic của Chelsea đã dành cho ngôi sao Mohamed Salah của Liverpool những lời khen. Pulisic nói với ESPN : “Anh ấy là một cầu thủ đáng kinh ngạc. Salah đã ghi tới 29 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Liverpool tính đến thời điểm hiện tại, anh ấy cho thấy đẳng cấp của ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới”.

“Chắc chắn có rất nhiều điều để tìm kiếm và học hỏi từ anh ấy. Salah là một tay săn bàn cừ khôi, thực sự mạnh mẽ. Sự ổn định của Salah cũng là điều mà tôi cần phải học hỏi, anh ấy đã thể hiện cấp độ cao nhất trong nhiều năm liên tục. Đó là điều không hề dễ dàng ở Ngoại hạng Anh”.

Tuyển thủ người Mỹ cũng tin rằng Chelsea sẽ giành chiến thắng trước Liverpool, anh nói: “Tất nhiên đó là một trận đấu khó khăn. Liverpool rất mạnh, ngoài Salah họ còn có nhiều cầu thủ hàng đầu. Họ còn được dẫn dắt bởi một HLV rất giỏi. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức, Chelsea không hền run sợ. Nếu chúng tôi thể hiện những gì tốt nhất, chúng tôi đủ khả năng đánh bại họ”.

Đội bóng của Klopp đã thắng 11 trận liên tiếp, thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Premier League là Manchester City xuống chỉ còn 3 điểm. Họ khởi động cho trận chung kết với Chelsea bằng cách đánh bại Leeds United với tỷ số 6-0. Chắc chắn Chelsea sẽ gặp khó khăn ở trận đấu tại Wembley.
Chelsea đánh bại Liverpool 2-1 trong trận chung kết cúp Liên đoàn AnhChelsea đánh bại Liverpool 2-1 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh
Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea và Liverpool hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn. Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov – đã dự đoán kết quả trận đấu trên sân...
Rời Chelsea, Christensen không ở lại Premier LeagueRời Chelsea, Christensen không ở lại Premier League
Trung vệ Andreas Christensen sẽ không gia nhập một CLB kình địch của Chelsea ở Premier League vì sự tôn trọng dành cho The Blues.
Thomas Tuchel sẵn sàng tái hợp Ousmane DembeleThomas Tuchel sẵn sàng tái hợp Ousmane Dembele
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Chelsea là một trong những đội bóng có thể chiêu mộ thành công tiền đạo Ousmane Dembele ở Hè 2022.
Chủ tịch Chelsea đứng trước nguy cơ nhận lệnh trừng phạtChủ tịch Chelsea đứng trước nguy cơ nhận lệnh trừng phạt
Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea đứng trước nguy cơ bị phong tỏa tài sản cũng như áp dụng những lệnh trừng phạt khác sau khi xung đột Nga - Ukraina bùng...
Nicolas Anelka tiết lộ bến đỗ mới của Paul PogbaNicolas Anelka tiết lộ bến đỗ mới của Paul Pogba
Cựu tiền đạo Chelsea - Nicolas Anelka cho rằng PSG là bến đỗ tốt nhất với tiền vệ Paul Pogba ở thời điểm hiện tại. Anh sẽ có mọi thứ tại Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X