Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic khen ngợi Lampard, lên tiếng về khả năng thay thế Hazard

Thứ Năm 18/07/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic khen ngợi HLV Lampard, cầu thủ người Mỹ cũng lên tiếng về khả năng thay thế vị trí do Eden Hazard để lại.

Christian Pulisic hết lời khen ngợi HLV Lampard


Vào tháng 1 năm nay, Chelsea chiêu mộ thành công tiền vệ Christian Pulisic từ Dortmund với giá 57 triệu bảng. Tuy nhiên, họ đã quyết định để ngôi sao sinh năm 1998 đá cho đội bóng vùng Ruhr hết mùa giải 2018/19. Trong những mùa giải gần đây Pulisic trưởng thành vượt bậc, anh là trụ cột của Dortmund và ĐT Mỹ.
Christian Pulisic khen ngợi HLV Lampard hình ảnh

Pulisic lên tiếng khen ngợi HLV Lampard


Cầu thủ 21 tuổi này là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh, đá hộ công, tiền vệ trung tâm hay thậm chí là chơi ở vị trí số 9. Điểm mạnh của Christian Pulisic là tốc độ và khả năng qua người, khả năng sáng tạo và kỹ năng dứt điểm của cầu thủ này cũng được đánh giá cao.

Pulisic sau khi kết thúc mùa giải cùng Dortmund đã cùng ĐT Mỹ tham dự Gold Cup, cầu thủ 21 tuổi vừa mới chính thức kết thúc kỳ nghỉ của mình. Pulisic được Lampard đánh giá cao, theo đó mặc dù trong kỳ nghỉ nhưng cầu thủ này vẫn nỗ lực tập luyện.

Hiện Christian Pulisic đã tập trung cùng các đồng đội mới ở Chelsea trong chuyến du đấu Nhật Bản trước mùa giải. Ngôi sao sinh năm 1998 mới đây đã hết lời khen ngợi HLV Lampard: “Khi nghĩ về Chelsea, có rất nhiều cầu thủ xuất hiện trong đầu tôi, một trong số đó là Lampard”.

“Frank Lampard là một trong những người mà tôi thích nhất ở Chelsea, ông ấy sở hữu những kỹ năng của một tiền vệ trung tâm hàng đầu. Tôi hạnh phúc khi được làm việc với Lampard, ông ấy là một người thân thiện và gần gũi. Tôi sẽ cố gắng hòa nhập nhanh nhất có thể, tôi muốn cùng Lampard và Chelsea hướng đến những danh hiệu”.


Pulisic nói về khả năng thế vị trí do Hazard để lại


Chelsea đã chính thức chia tay tiền vệ Eden Hazard, ngôi sao người Bỉ cập bến Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 115 triệu euro. Chelsea không được mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy nhiều người đang hy vọng Pulisic có thể lấp vào khoảng trống do cầu thủ người Bỉ để lại.
Pulisic van no luc tap luyen ngay ca trong ky nghi

Pulisic không cố gắng thay thế Hazard


Trong màu áo Dortmund và ĐT Mỹ, không ít lần cầu thủ sinh năm 1998 chơi ở vị trí của Hazard, anh nhận được sự kỳ vọng rất nhiều từ NHM Chelsea. Christian Pulisic khen ngợi HLV Lampard, cầu thủ người Mỹ cũng lên tiếng về khả năng thay thế vị trí do Eden Hazard để lại, anh khẳng định.

“Cảm giác thật tuyệt vời khi được khoác áo Chelsea, đây là một trong những CLB lớn nhất châu Âu. Tôi nghĩ mình có những phẩm chất để có thể chơi tốt ở Ngoại hạng Anh. Giải đấu này đánh giá cao tốc độ và sáng tạo, đó là những yếu tố mà tôi đang có, tất nhiên tôi vẫn cần hoàn thiện mình”.

“Hazard là một cầu thủ tốt, rất tiếc tôi không có vinh dự được thi đấu bên cạnh anh ấy. Tôi không làm mọi cách để thay thế anh ấy, tôi chỉ muốn làm tốt công việc của mình mà thôi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X