Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea khát khao giành thêm các danh hiệu

Thứ Ba 10/08/2021 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Chelsea, Christian Pulisic thừa nhận rằng chiến thắng trở thành một “cảm giác gây nghiện” và tuyển thủ Mỹ háo hức chinh phục nhiều hơn nữa.

2 mùa qua, Chelsea đều lọt vào chung kết cúp FA song đều thất bại trước Arsenal và Leicester. Sân Wembley là điểm đến không mấy vui vẻ cho Christian Pulisic cùng đồng đội. Tuy nhiên, cuối mùa trước, mũi công 23 tuổi đã được hưởng niềm vui đăng quang tại Champions League cùng Chelsea.

Pulisic
Pulisic có nhiều khao khát trong sự nghiệp

Lên ĐT Mỹ hè này, Pulisic tiếp tục được ăn mừng. Họ đánh bại Mexico 3-2 để lên ngôi tại CONCACAF Nations League với tiền đạo sinh năm 1998 là tác giả bàn quyết định từ chấm phạt đền trong hiệp phụ.

Về khát khao trong sự nghiệp, Pulisic nói với CBS Sports: “Kết thúc mùa giải là khoảng thời gian tôi sẽ không bao giờ quên. Vào giữa mùa giải, nếu ai đó nói Chelsea sẽ vô địch Champions League thì thật khó tin.”

“Nhưng nỗ lực của toàn đội, cách chúng tôi sát lại với nhau mang nhiều ý nghĩa vào cuối mùa giải. Đó là một trải nghiệm đặc biệt và việc cùng ĐTQG có được chiếc cúp đầu tiên cũng thật không thể tin được với tôi.”

“Chelsea đã thua ở một vài trận chung kết trong vài năm qua và điều đó khiến bạn không muốn có cảm giác đó nữa. Chiến thắng chắc chắn là một cảm giác gây nghiện. Và đó chính là những gì chúng tôi muốn lặp lại một lần nữa, muốn tiếp tục giành được các danh hiệu.”

UEFA Champions League
Chelsea vô địch Champions League mùa trước

Trước mắt, Pulisic có thể cùng Chelsea giành thêm Siêu cúp châu Âu khi chỉ gặp một Villarreal bị đánh giá thấp hơn vào 2h ngày 12 tháng 8. Gần 3 ngày sau, The Blues sẽ ra quân ở Premier League với trận gặp Crystal Palace trên sân nhà.

Chelsea được cho là tiến sát chữ ký của Romelu Lukaku từ Inter Milan sau khi chấp nhận chi 115 triệu euro phí chuyển nhượng. Tuyển thủ Bỉ đã đáp chuyến bay tới London để kiểm tra y tế và sẽ sớm chuyển biên chế sang The Blues.

Đây là thương vụ thể hiện tham vọng của Chelsea. Sau khi vô địch Champions League, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn mong sẽ lần đầu đăng quang ở Premier League kể từ mùa 2016-17 dưới thời Antonio Conte.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X