Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic khẳng định mặc vừa áo số 10 của Chelsea

Thứ Hai 12/10/2020 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic cảm thấy mình sẵn sàng kế thừa chiếc áo số 10 của Chelsea từ Willian và đền đáp niềm tin.

Cầu thủ người Mỹ mặc áo số 22 trong mùa giải đầu tiên của tại sân Stamford Bridge và giờ đây muốn tạo ra dấu ấn còn lớn hơn nữa.

Pulisic được mặc áo số 10

Christian Pulisic khẳng định mặc vừa áo số 10 của Chelsea hình ảnh
Pulisic được tiếp quản áo số 10 Chelsea

Christian Pulisic chuyển tới Chelsea từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2019. Sau một thời gian khó khăn, cầu thủ người Mỹ dần hòa nhập và tạo ấn tượng lớn, được so sánh với Eden Hazard trước đây.

Sang mùa mới 2020-21, Pulisic được trao lại áo số 10 từ Willian, người hết hợp đồng và đã sang Arsenal. Tiền đạo 22 tuổi vui mừng với điều đó và tự tin sẽ đáp ứng trọng trách lớn hơn sau khi bình phục chấn thương gặp phải trong trận chung kết FA Cup 2020.

Pulisic nói với CBS Sports: “Số 10 của Chelsea có ý nghĩa rất lớn. Không có gì phải giấu giếm khi đó là con số yêu thích của tôi. Đó là con số tôi muốn đạt tới. Willian đã ra đi và tôi có cơ hội làm điều đó.”

Willian
Tuyển thủ Mỹ sẵn sàng tiếp bước Willian

“Tôi đã nói chuyện với CLB và mọi người đều cảm thấy tôi sẵn sàng cho điều đó. Tôi cũng sẵn sàng và đó là một con số mà tôi thích. Khoảnh khác khoác số áo mới và thi đấu vào cuối tuần trước thực sự tự hào đối với tôi.”

“Tôi hiểu nó có ý nghĩa gì và mang truyền thống thế nào. Biết bao cầu thủ vĩ đại đã mặc nó trước tôi. Nhưng tôi xem đó là con số yêu thích và muốn làm tốt nhất có thể.”

Pulisic tuyên bố không cảm thấy áp lực nhiều hơn khi mang số đẹp tại Chelsea khi từng đảm nhiệm ở CLB cũ và ĐT Mỹ. “Tôi cũng là số 10 của đội tuyển quốc gia trong một thời gian.”

“Đó không phải là điều mà tôi nghĩ đến quá nhiều, đặc biệt là khi đang thi đấu. Tất nhiên tôi muốn có những màn trình diễn tốt, nhưng không tự tạo áp lực cho mình vì những lý do khác.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X