Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic hồi tưởng về những ngày đầu mệt mỏi ở Chelsea

Thứ Hai 11/05/2020 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pulisic tiết lộ rằng không có ai để ý đến anh khi mới đến Chelsea và phải chiến đấu giành lấy sự tôn trọng từ mọi người ở Stamford Bridge.
Pulisic đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 58 triệu bảng đến Chelsea hè 2019. Sau khi xây dựng được tên tuổi ở Bundesliga trong màu áo Dortmund, cầu thủ người Mỹ đã quyết định thử thách bản thân tại Premier League.

Tuy nhiên, Pulisic rất lo lắng khi mới đến Chelsea và cũng không nhận được sự đón chào nồng ấm từ đội bóng mới. Nhưng sau cùng, tài năng của Pulisic cũng đủ để giúp anh vượt qua khởi đầu trắc trở ở The Blues. Và cầu thủ 21 tuổi hài lòng với những gì mà anh đã thể hiện trong mùa giải đầu tiên ở sân Stamford Bridge.

Pulisic hồi tưởng về những ngày đầu mệt mỏi ở Chelsea hình ảnh

Pulisic hồi tưởng về những ngày đầu mệt mỏi ở Chelsea


“Những gì đã xảy ra là vô cùng điên rồ. Tôi phải bay thẳng đến Chelsea vào mùa hè sau Gold Cup. Tôi chỉ có 1 tuần nghỉ ngơi và không thật sự được tận hưởng mùa hè.

Chelsea khi đó đã bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải ở Nhật Bản nên tôi phải bay thẳng tới đó. Tôi phải tự bay một mình và hội quân với toàn đội. Tôi đến thẳng khách sạn và điều tiếp theo trong lịch trình là lao vào tập luyện. Tôi rất mệt mỏi, lo lắng và không biết phải nghĩ gì ngoài việc ‘đây là Chelsea và điều này thật điên rồ’.

Tôi lên xe bus và họ cũng vừa đến. Mọi người còn đang ngủ chập chờn nên tôi lên xe mà chẳng có ai để ý cả. Chẳng ai nói điều gì. Có lẽ có 1 2 người gì đó chào tôi và tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra ở đây.

Tôi rất lo lắng ở những buổi tập đầu tiên. Bạn biết việc chuyển đến một đội bóng mới như thế nào rồi đấy. Họ là những chàng trai tốt ngoài sân cỏ. Nhưng để nhận được sự tôn trọng, bạn cần phải thể hiện được trên sân rằng bạn có khả năng.

Đến ngày thứ 3, tôi có một buổi tập rất tuyệt. Tôi ghi được những bàn thắng, phối hợp tốt và cả kiến tạo nữa. Khi đó tôi thấy mọi người đến nói chuyện với tôi và tôi đã nhận được sự tôn trọng từ họ. Tôi cũng thấy cách vận hành này khá thú vị. Họ đều là những chàng trai tốt và tôi đang tận hưởng quãng thời gian ở đây”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X