Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic hy vọng được đồng đội ở Chelsea tôn trọng

Thứ Sáu 02/08/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Pulisic thừa nhận anh cần phải chứng tỏ mình với các đồng đội mới để nhận được sự tôn trọng tại đây.
Pulisic là gương mặt mới duy nhất trong đội hình Chelsea khi đội bóng này đang phải đối mặt với án cấm chuyển nhượng của UEFA. Cầu thủ người Mỹ đồng ý gia nhập Chelsea từ Dortmund hồi tháng Một. Và áp lực dành cho anh càng lớn hơn khi Eden Hazard đã rời khỏi Stamford Bridge.

Nhưng Pulisic không muốn xem mình chỉ là người thay thế của Hazard. Anh khẳng định sẽ viết nên câu chuyện của riêng mình ở Chelsea.

Tân binh Pulisic hy vọng được đồng đội ở Chelsea tôn trọng hình ảnh

Pulisic hy vọng được đồng đội ở Chelsea tôn trọng


“Tôi cảm thấy như trút được gánh nặng sau bàn thắng đầu tiên ở Chelsea”, ngôi sao 20 tuổi cho biết. “Là một tân binh mới đến CLB, tôi cảm thấy mình cần phải chứng tỏ bản thân và muốn thể hiện với mọi người, đặc biệt là các đồng đội rằng tôi có thể chơi bóng. Hy vọng tôi đã làm được điều đó và nhận được sự tôn trọng của họ.

Đó là điều mà tôi luôn cố gắng làm mỗi khi bước ra sân. Tôi thi đấu ở một vị trí tấn công. Tôi muốn ghi những bàn thắng. Tôi muốn giúp đỡ đội bóng bằng những pha kiến tạo và làm những điều tốt nhất có thể.

Tôi không cố gắng khỏa lấp khoảng trống mà Hazard để lại. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi muốn được là chính mình và cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng”.


Mới đến Chelsea nhưng Pulisic đã làm thân được với Ross Barkley. Tuyển thủ Anh đã tạo ra đường chuyền chính xác tới từng li cho Pulisic để anh ghi bàn thắng thứ hai. Và Pulisic cũng mở lời khen cựu cầu thủ Everton.

“Anh ấy là một người dễ phối hợp cùng. Tôi không chắc anh ấy nhìn được đường chuyền cho bàn thắng đó. Nhưng anh ấy chủ bụng chuyền cho tôi từ một khoảng cách rất xa. Đó là một pha bóng hoàn hảo. Chúng tôi có sự kết nối tốt ngày hôm nay”.


Video tổng hợp trận đấu Salzburg 3-5 Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X