Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic hào hứng với chiến thắng trước Watford

Thứ Hai 04/11/2019 02:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Góp bàn thắng giúp đội nhà hạ gục Watford trong trận đấu gần nhất, tiền vệ Christian Pulisic đã lên tiếng chia sẻ niềm vui của bản thân mình.
 

Pulisic hài lòng với phong độ của toàn đội
 

Sau quãng thời gian ngồi dự bị ban đầu, tiền vệ trẻ người Mỹ đã bắt đầu được xếp đá chính nhiều hơn, và cũng thể hiện dấu ấn của mình qua từng trận. Chia sẻ về quãng thời gian ấn tượng gần đây, Christian Pulisic cho biết:
 
“Thật vui khi được chơi bóng bên cạnh những chàng trai này. Các đồng đội khiến mọi thứ trở nên rất dễ dàng. Đây là một đội ngũ gắn kết và tất cả đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy tự tin hơn và rất vui mừng khi trở thành một phần của Chelsea, nhưng những công việc khó khăn vẫn còn ở phía trước.

Christian Pulisic hào hứng với chiến thắng trước Watford hình ảnh

Christian Pulisic chia sẻ sau trận thắng Watford


Tôi cần tiếp tục nỗ lực làm việc, học hỏi và cải thiện khả năng của mình. Tôi sẽ tiếp tục tập luyện chăm chỉ và muốn chứng minh mình có khả năng đá chính. Đó là những gì chúng tôi đang hướng đến. Chúng tôi là một đội bóng lớn và phải chiến đấu để đạt vị trí cao nhất có thể.

10 phút cuối cùng trận gặp Watford là quãng thời gian rất dài. Kepa đã có pha cứu thua không thể tin được, anh ấy đã xuất hiện khi cả đội cần anh ấy nhất, tất cả đều rất vui mừng. Chúng tôi đã kiểm soát hiệp 2 trận đấu dù Watford đã chơi tốt đến cuối cùng, và chiến thắng này giúp toàn đội tiến gần hơn tới mục tiêu của mình” – tiền vệ Christian Pulisic chia sẻ.

Chelsea tiếp đà thăng hoa, thầy trò Lampard vẫn bực tức chỉ trích VAR
Phát biểu của HLV người Anh cũng như tân binh người Mỹ Christian Pulisic sau chiến thắng 2-1 khó nhọc trước chủ nhà Watford trong khuôn khổ vòng 11 Premier...
Watford 1-2 Chelsea (KT): The Blues thắng nhọc đội cuối bảng
Chỉ phải gặp đội đứng bét BXH Watford toàn hòa và thua kể từ đầu mùa là cơ hội quá tốt để Chelsea giành chiến thắng. Quả thật, The Blues đã đánh bại đối phương...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X