Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic háo hức đánh bại MU, cùng Chelsea vô địch FA Cup

Chủ Nhật 19/07/2020 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic rất muốn giúp Chelsea giành được một danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên anh khoác áo, khả dĩ nhất là FA Cup.

Tuyển thủ Mỹ khẳng định The Blues đã sẵn sàng cho trận bán kết FA Cup với Manchester United.

Pulisic dần hòa nhập với Chelsea


Christian Pulisic được Chelsea mua về từ Borussia Dortmund vào mùa hè năm 2019. Sau thời gian đầu hòa nhập hơi chậm, cầu thủ chạy cánh này đã dần thích nghi tốt hơn và hiện trở thành trụ cột của The Blues.

Christian Pulisic muốn đánh bại MU, cùng Chelsea vô địch FA Cup hình ảnh
Pulisic dần tỏa sáng ở Chelsea

Frank Lampard vẫn đang trong quá trình xây dựng cho Chelsea cho tương lai. Nhưng dĩ nhiên, bất cứ thành công nào trong mùa này của thầy trò họ sẽ được đón nhận nồng nhiệt.

Lampard khi còn thi đấu cho Chelsea đã giành được 11 danh hiệu lớn bao gồm 4 FA Cup. Học trò Pulisic cũng quyết tâm tiếp bước ông thầy bắt đầu là ở giải đấu cúp lâu đời nhất thế giới mùa này.

Lampard lo ngại VAR sẽ giúp đỡ MU trước Chelsea
HLV Frank Lampard của Chelsea cho rằng Man United đang được hưởng lợi từ VAR trong nhiều trận đấu vừa qua.

Mơ chức vô địch FA Cup


Cầu thủ 21 tuổi nói với tờ Evening Standard trước trận bán kết FA Cup với MU trên sân Wembley: “Tại Chelsea, chúng tôi đều muốn giành chức vô địch. FA Cup là một danh hiệu lớn. HLV Lampard đã nói với chúng tôi ý nghĩa của nó với CLB.”

“Mặc dù người hâm mộ sẽ không có mặt ở sân, các cầu thủ hiểu trọng trách của mình. Không có những tiếng hò reo nhưng mục tiêu là như nhau, bạn muốn ra sân và giành chiến thắng.”

christian pulisic
Tuyển thủ Mỹ hy vọng vô địch FA Cup cùng Chelsea

“Thật tuyệt vời nếu giành FA Cup. Tất cả những thành viên trong đội bóng đều quyết tâm làm điều đó. Khi còn nhỏ, tôi đã xem rất nhiều trận đấu ở Premier League và cả FA Cup. Tôi biết giải đấu này có ý nghĩa thế nào với nước Anh.”

“Đó là một danh hiệu lớn và tôi rất vui mừng khi chúng tôi có cơ hội giành được nó. Rõ ràng đây là một mùa giải khó khăn với rất nhiều thăng trầm, nhưng chúng tôi đang tự tin. Kết thúc mùa giải với một chiếc cúp luôn là cách tốt nhất.”


Bên cạnh đó, Pulisic khẳng định Chelsea đã sẵn sàng cho cuộc đọ sức với MU: “Man United đang có phong độ tốt nhưng chúng tôi tự tin. Chúng tôi muốn chơi trận đấu theo cách của mình.”

“Sẽ không dễ dàng nhưng chúng tôi sẽ vào sân và làm bất cứ điều gì cần thiết để giành chiến thắng. Chỉ còn 2 trận đấu nữa và chúng tôi có cơ hội giành được một chiếc cúp.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X