Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic chia sẻ về những thăng trầm đã trải qua ở Chelsea

Thứ Bảy 29/05/2021 13:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic thừa nhận đã trải qua một hành trình đầy cảm xúc trái ngược ở Chelsea song chấp nhận nó bởi hiểu được thực trạng của CLB.

Mùa giải 2021-22 diễn ra không mấy suôn sẻ với Christian Pulisic tại Chelsea. Tiền đạo 22 tuổi đã ngồi ngoài một số trận đấu vì chấn thương bên cạnh phải cách ly vì nhiễm virus corona. Anh phải thuyết phục hai HLV của Chelsea từ Frank Lampard tới Thomas Tuchel về giá trị của mình.

Christian Pulisic
Pulisic trải qua mùa 2020-21 khó khăn

Những người dẫn dắt Chelsea mùa này đều không giành một suất đá chính nghiễm nhiên cho Pulisic. Dù vậy, tuyển thủ Mỹ không lấy làm trách các ông thầy. Pulisic nói với CBS Sports trước thềm chung kết Champions League với Man City:

“Đã có một số thăng trầm, cũng có một số khoảnh khắc thực sự khó khăn tôi phải trải qua. Tôi hài lòng với phong độ của mình hiện tại. Tôi hài lòng với yếu tố cảm xúc của mình. Tôi tự tin.”

“Khi bạn đến một CLB lớn như Chelsea, sẽ có sự cạnh tranh và điều đó thực sự khiến các cầu thủ trở nên tốt hơn. Tôi luôn phải cố gắng giành được vị trí của mình. Tôi phải chơi hết mình và điều đó đã giúp tôi tiến bộ rất nhiều.”

Christian Pulisic không rời Chelsea ở Hè 2021
Tuyển thủ Mỹ sẵn sàng đương đầu với thử thách

“Chelsea có rất nhiều tài năng đáng nể. Tôi nghĩ mình là một cầu thủ rất sáng tạo và là người có thể mang đến một điều gì đó rất khác biệt với cách đi bóng, cách di chuyển. Tôi luôn hướng tới việc tấn công.”

“Tôi chắc chắn yêu thích những trận đấu lớn. Đó là lý do tại sao chúng tôi chơi bóng. Tôi không cần bất kỳ động lực nào cho những trận đấu này. Tôi sẵn sàng chơi, tôi muốn chơi.”

Pulisic đã có 42 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường trong mùa 2020-21. Anh đóng góp 6 bàn thắng cộng 4 kiến tạo cho The Blues.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X