Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic gửi tâm thư cho Dortmund sau khi xác nhận đến Chelsea

Thứ Tư 02/01/2019 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Christian Pulisic mới gửi tâm thư cho Dortmund sau khi thông tin anh chuyển đến Chelsea chính thức được công bố.
Pulisic đã gia nhập Chelsea với mức phí chuyển nhượng trị giá 58 triệu bảng. Anh sẽ ở lại Dortmund thi đấu theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải này.

Sau đó, Pulisic sẽ cập bến Chelsea vào mùa hè tới. Và mới đây, cầu thủ người Mĩ đã chia sẻ bức tâm thư viết cho Dortmund trên mạng xã hội Twitter.

Pulisic gửi tâm thư cho Dortmund sau khi xác nhận đến Chelsea hình ảnh

Pulisic gửi tâm thư cho Dortmund sau khi xác nhận đến Chelsea


“Dù trái tim đang nặng trĩu nhưng tôi vẫn phải thông báo rằng mình đang bước vào những tháng cuối cùng thi đấu ở Dortmund. Có cảm giác như tôi chỉ vừa mới đến đây ngày hôm qua, một cầu thủ trẻ 16 tuổi tới từ một thị trấn nhỏ ở Mĩ có tên Hershey.

Tôi không biết tương lai đang có điều gì chờ mình. Nhưng tôi sẽ sớm biết được điều đó sau quãng thời gian được thi đấu ở một đội bóng tốt như Dortmund. Tôi sẽ không đạt đến đẳng cấp hiện tại nếu không cso Dormtund. Và niềm tin mà đội bóng đặt vào các cầu thủ trẻ đã mang đến cho tôi cơ hội.

Được chơi bóng cho Dortmund là một vinh dự và là một ước mơ với tôi. Có rất nhiều kỷ niệm ấn tượng với tôi ở đây. Được trải nghiệm những cảm giác này khi chưa bước qua tuổi 20 giống như một giấc mơ vậy.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn các HLV đã từng dẫn dắt và trao cho tôi cơ hội. Và tôi cũng có lời này muốn gửi tới các người đồng đội tuyệt vời của mình: Mọi người đã đón nhận tôi rất nồng ấm. Mọi người chia sẻ kinh nghiệm, giúp tôi phát triển và trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Vậy nên tôi chân thành muốn cảm ơn mọi người.

Gửi tới các CĐV tuyệt vời: Thật vinh dự khi được đứng cùng các bạn tại Sudtribune và trải nghiệm cách các bạn cổ vũ những người hùng của mình. Tôi cảm thấy vinh dự khi được mọi người cổ vũ hết lòng vì tôi và toàn đội.

Tôi cũng muốn cảm ơn ông Watzke (Giám đốc Dortmund) và Zorc (người đại diện của Pulisic). Việc tôi xử lý tình hình hiện tại một cách công bằng và chuyên nghiệp là điều rất quan trọng. Và tôi rất vui khi có thể tìm ra giải pháp để các bên đều có lợi.

Vào mùa hè năm 2019, tôi sẽ chuyển đến Chelsea, đến một giải đấu mới là Premier League. Quả là một vinh dự khi tôi được đầu quân cho một đội bóng huyền thoại như vậy. Tôi rất háo hức được làm việc và cống hiến cho một đội bóng đầy rẫy các cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi háo hức được làm việc với HLV Sarri và đội ngũ kỹ thuật của ông ấy.

Nhưng trong 6 tháng tới, sự tập trung của tôi sẽ dành hoàn toàn cho Dortmund. Xin đừng nghi ngờ đam mê và quyết tâm của tôi. Tôi sẽ cống hiến 110% sức lực cho đội bóng cho tới khi mùa giải khép lại. Chúng ta đều có cảm giác đây là năm của chúng ta. Và chúng tôi đang quyết tâm hướng đến những kết quả tốt nhất trên mọi mặt trận”.

Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X