Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic giải thích lý do chọn Chelsea thay vì Liverpool

Chủ Nhật 06/01/2019 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của tiền vệ ngôi sao 20 tuổi người Mỹ sau khi chính thức cập bến Stamford Bridge từ Dortmund với giá 64 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Chelsea đã kích nổ bom tấn đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019. Đó là thương vụ chiêu mộ thành công tiền vệ Christian Pulisic với giá 64 triệu Euro.

Ngôi sao người Mỹ trước mắt sẽ ở lại Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này và sau đó chính thức cập bến sân Stamford Bridge vào hè.

Pulisic giải thích lý do gia nhập Chelsea thay vì chọn Liverpool hình ảnh
Pulisic giải thích lý do gia nhập Chelsea

Đây là quả bom tấn thực sự bất ngờ đối với chính những CĐV The Blues, nhất là khi Pulisic trước đó được liên hệ nhiều hơn với Liverpool của Jurgen Klopp. Tuy nhiên mới đây, tiền vệ 20 tuổi người Mỹ đã lên tiếng giải thích lý do cuối cùng vẫn lựa chọn Chelsea.

“Tôi đã luôn nói về ước mơ được chơi bóng ở Premier League và giờ nó chuẩn bị trở thành hiện thực. Tôi vô cùng mong chờ đến ngày khoác áo Chelsea nhưng trước mắt sẽ cam kết cống hiến 100% cho Dortmund trong phần còn lại của mùa giải. Tôi muốn có một cái kết tuyệt đẹp ở nơi đây.”

“Tôi không muốn về tin đồn có thể gia nhập những đội bóng khác, nhưng tôi chỉ đam mê phong cách chơi bóng của Chelsea dưới thời tân HLV Sarri và chắc chắn rằng sẽ phù hợp với bản thân mình.”

“Đây là quyết định sáng suốt và hạnh phúc nhất của tôi, để rồi bên cạnh đây cũng phải cảm ơn Dortmund về tất cả - ban lãnh đạo CLB, các CĐV cũng như toàn bộ thành phố. Không có họ thì sẽ không có tôi ngày hôm nay, đặc biệt khi đã tạo điều kiện cho tôi ra đi để đến Anh chơi bóng.”

Góc Chelsea: Thương vụ Pulisic và bài học từ Dortmund
Chelsea chiêu mộ thành công Christian Pulisic từ Dortmund nhưng qua thương vụ ngôi sao người Mỹ trị giá 64 triệu Euro này, đại gia nước Anh cũng nên có sự học...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X