Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên sẽ tỏa sáng rực rỡ ở Chelsea mùa này

Thứ Hai 14/09/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Pat Nevin đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Christian Pulisic, ông cho rằng anh sẽ trở thành ngôi sao xuất sắc nhất của The Blues ở mùa giải 2020/21.

Christian Pulisic được kỳ vọng rất nhiều


Sau một mùa giải trắng tay, Chelsea đã hoạt động sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng thành London đã đưa về tổng cộng 6 bản hợp đồng mới, bao gồm Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva, Hakim Ziyech, Malang Sarr và Ben Chilwell.
Tiền vệ Christian Pulisic được kỳ vọng bùng nổ ở Chelsea hình ảnh

Pulisic được kỳ vọng bùng nổ ở Chelsea mùa giải 2020/21


Hơn 200 triệu bảng đã được chi ra, song Frank Lampard vẫn chưa muốn dừng lại. Ông vẫn muốn có thêm 1 đến 2 bản hợp đồng nữa trước khi phiên chợ Hè 2020 khép lại vào ngày 5/10.

Những tân binh được Chelsea đưa về nhận được sự kỳ vọng rất lớn, song cựu cầu thủ Chelsea, Pat Nevin đánh giá cao tài năng của tiền vệ Christian Pulisic, ông cho rằng anh sẽ trở thành ngôi sao xuất sắc nhất của The Blues ở mùa giải 2020/21. Pat Nevin nói:

"Tôi rất hài lòng khi Chelsea mua sắm mạnh mẽ ở Hè 2020, điều đó cho thấy tham vọng của họ. Những bản hợp đồng được đưa về đều rất tuyệt vời, họ sẽ tăng khả năng cạnh tranh cho CLB. Nếu phải chọn ra một cái tên xuất sắc nhất Chelsea mùa tới, tôi sẽ chọn Christian Pulisic".

"Cậu ấy đã có một mùa giải đầu tiên tương đối tốt, cậu ấy sẽ còn tốt hơn nữa sau khi có thời gian hòa nhập. Với chiếc áo số 10, Christian Pulisic sẽ càng phải nỗ lực để cho thấy anh xứng đáng khoác lên mình số áo do Willian và trước đó là Eden Hazard để lại".

"Pulisic rất nhanh, cậu ấy có thể kiểm soát được mọi thứ trên đôi chân. Pulisic muốn rê bóng và chơi sáng tạo nhưng cậu ấy cũng không ngần ngại đột phá vào vòng cấm địa đối phương. Cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Chelsea dễ dàng có được Kai Havertz là nhờ Covid-19
Giám đốc Rudi Voller của Bayer Leverkusen cho rằng đại dịch Covid-19 đã giúp Chelsea có được chữ ký của Kai Havertz dễ dàng hơn.
Kai Havertz, Timo Werner và áp lực khổng lồ của Frank Lampard
Những sự bổ sung mới mang tới nhiều điều hứa hẹn cho Chelsea. Những sự kỳ vọng sẽ tăng lên và Lampard sẽ bị chú ý kỹ hơn mùa giải trước. Sau một mùa bóng cầm...
2 bom tấn Chelsea sẽ nhanh chóng bùng nổ nhờ cái tên này?
Đích thân trung vệ Antonio Rudiger tuyên bố anh đang giúp đỡ bộ đôi tân binh của Chelsea: Timo Werner và Kai Havertz một cách nhiệt tình nhất.
“Sarri học được rằng chiến thắng là không đủ ở Juventus!”
Gianfranco Zola thừa nhận rằng Maurizio Sarri, người từng hợp tác ở Chelsea đã ngộ ra rằng chiến thắng không phải lúc nào cũng là đủ ở Juventus.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X