Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ này sẽ thay đổi Chelsea trong thời gian tới?

Thứ Sáu 30/10/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole tin rằng tiền vệ Christian Pulisic đang dần lấy lại phong độ tốt nhất. Ngôi sao người Mỹ vừa chơi bùng nổ ở Champions League.

Christian Pulisic sẽ thay đổi Chelsea


Chelsea vừa có chuyến làm khách tới sân của Krasnodar, trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng UEFA Champions League. Đội bóng thành London đã dễ dàng có được chiến thắng đậm với tỷ số 4-0. Những ngôi sao tấn công của The Blues đã có một trận đấu ấn tượng.
Joe Cole hết lời khen ngợi tiền vệ Christian Pulisic hình ảnh

Pulisic chơi rất tốt trước Krasnodar


Tiền vệ Christian Pulisic là một trong những người chơi xuất sắc nhất, anh mang về một quả 11m giúp Timo Werner thực hiện thành công. Chính Pulisic đã khép lại một ngày thi đấu hoàn hảo bằng bàn thắng cho riêng mình.

Trở lại sau một thời gian dài dính chấn thương, cầu thủ sinh năm 1998 đang trên đường lấy lại phong độ tốt nhất. Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole tin rằng Pulisic sẽ thay đổi Chelsea trong thời gian tới. Anh nói:

"Tôi luôn đánh giá cao tài năng của Pulisic, tôi rất thích xem cậu ấy thi đấu.Thật là thiếu sót khi bắt đầu mùa giải mà không có cậu ấy. Chelsea gặp khó khăn khi không có cậu ấy trong đội hình. Tôi cho rằng Pulisic là một trong 3 cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea hiện tại".

"Pulisic có thể làm được mọi thứ. Cậu ấy có thể rê bóng, cậu ấy có thể chạy mà không cần bóng, cậu ấy xâm nhập vòng cấm địa đối phương và ghi bàn. Pulisic đang trong thời gian lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương, cậu ấy sẽ thay đổi đội bóng trong thời gian tới".

"Và với tài năng đã được khẳng định, Frank Lampard hoàn toàn có thể xây dựng lối chơi của Chelsea xoay quanh cầu thủ này. Tôi tin rằng với sự trở lại của Pulisic, Chelsea sẽ chơi tốt hơn và giành nhiều chiến thắng hơn".

Edouard Mendy giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp, và đây là lý do?
Thủ môn Edouard Mendy có mạch 4 trận giữ sạch lưới liên tiếp cho Chelsea, chiều cao vượt trội cùng sải tay dài là lý do giúp cầu thủ 28 tuổi có nhiều pha cứu...
Lại đá hỏng penalty, Jorginho có nguy cơ bị Lampard trừng phạt
HLV Lampard khẳng định Chelsea sẽ có những buổi thảo luận để tìm ra người thực hiện penalty trong thời gian tới sau khi Jorginho đá hỏng 11m trước Krasnodar.
Hủy diệt Krasnodar, Chelsea chấm dứt mạch không thắng ở Champions League
Dù chơi không quá nổi bật song do đối thủ quá non kém về mọi mặt cộng thêm một chút may mắn, Chelsea vẫn có được thắng lợi tưng bừng 4 sao trong chuyến hành...
Donny van de Beek: Hãy bình tĩnh và chờ thời
Donny van de Beek đã ghi bàn vào lưới Spurs, Chelsea, Juventus và kiến tạo trong các cuộc chạm trán Real Madrid, Bayern Munich. Anh là một người có thể đặt...
Giữ sạch lưới 2 trận liền, trung vệ Chelsea vẫn lo ngay ngáy
Zouma cho rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để nói rằng Chelsea đã giải quyết xong vấn đề phòng ngự dù họ vừa có 2 trận giữ sạch lưới liên tiếp.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X