Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" 57 triệu bảng sẽ thay thế vị trí do Eden Hazard để lại

Thứ Năm 11/07/2019 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic có thể thay thế Eden Hazard, đó là nhận định của cựu hậu vệ đội tuyển quốc gia Mỹ Jonathan Spector.

Pulisic sẽ thế vị trí do Hazard để lại


Chelsea đã bổ nhiệm Lampard thay Sarri. Ông thầy người Anh sẽ phải đối mặt với rất nhiều thử thách khó khăn, trong đó có việc không thể có sự phục vụ của Eden Hazard. Ngôi sao người Bỉ đã cập bến Real Madrid ở Hè 2019 với mức giá 115 triệu euro.
Christian Pulisic có thể thay thế Eden Hazard hình ảnh

Pulisic được cho là đủ khả năng thế vị trí do Hazard để lại


Trong những mùa giải gần đây số 10 là linh hồn trong lối chơi của Chelsea, mùa vừa rồi anh ghi 21 bàn và cung cấp 18 kiến tạo giúp The Blues vào Top 3 Ngoại hạng Anh và vô địch Europa League. Không có tiền vệ sinh năm 1991 và bị cấm mua sắm, khó khăn chồng chất khó khăn với Lampard.

Rất may cho Chelsea là họ đã có sự phục vụ của Pulisic từ Dortmund, ngôi sao chạy cánh người Mỹ này là một trong những cầu thủ có thể thế vào vị trí do Hazard để lại. Pulisic đạt phong độ cao trong màu áo ĐT Mỹ, thậm chí những đóng góp của anh còn nhiều hơn Ronaldo của ĐT Bồ Đào Nha.

Christian Pulisic có thể thay thế Eden Hazard, đó là nhận định của cựu hậu vệ đội tuyển quốc gia Mỹ Jonathan Spector.

“Pulisic đang trưởng thành vượt bậc, cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Mỹ. Với khả năng của mình cậu ấy có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, tôi tin cậu ấy sẽ là trụ cột của Chelsea ở mùa giải tới. Pulisic sở hữu những kỹ năng của một ngôi sao tấn công hàng đầu, Chelsea đã may mắn khi sở hữu cậu ấy”.

“Hazard là một cầu thủ xuất sắc! Nhưng Pulisic có tiềm năng lớn, cậu ấy có thể thay thế vị trí do Hazard để lại. Hazard rời đi, điều đó mang lại cho Pulisic một cơ hội, nếu tiếp tục trưởng thành, cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao mới ở sân Stamford Bridge”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Xem thêm
top-arrow
X