Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Pulisic đủ giỏi để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh vị trí tại Chelsea!”

Chủ Nhật 06/09/2020 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Craig Burley cho biết Christian Pulisic đã chứng tỏ rằng mình đủ giỏi để vượt qua cuộc cạnh tranh vị trí ở Chelsea.

Cựu tiền vệ của The Blues tin rằng tuyển thủ Mỹ vẫn sẽ đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Frank Lampard.

Chelsea đầu tư lớn

Sau 2 kỳ chuyển nhượng im lặng, Chelsea đã đầu tư rất nhiều trong mùa hè này. HLV Lampard đã được hỗ trợ để tăng cường lực lượng mạnh mẽ. Một khoản tiền lớn được đội chủ sân Stamford Bridge chi ra, đặc biệt là củng cố hàng công với sự xuất hiện của Timo Werner, Hakim Ziyech và Kai Havertz.

5 cau thu nay giup Chelsea di vao lich su Premier League
Chelsea mang về một loạt tân binh

Không thể quên dàn hảo thủ sẵn có của Chelsea với Christian Pulisic nằm trong số đó. Cầu thủ 21 tuổi đã có mùa đầu tiên ấn tượng tại Premier League và hứa hẹn còn chơi tốt hơn nữa trong chiến dịch tới.

Nhưng Pulisic có thể đối phó

Craig Burley hy vọng Pulisic sẽ vượt qua mọi thử thách được giao phó. Cựu tiền vệ Chelsea nói với ESPN: “Tôi nghĩ Pulisic đủ giỏi và đã thể hiện điều đó. Vào cuối mùa giải, cậu ấy còn là điểm sáng lớn nhất.”

Pulisic đủ giỏi để chiến thắng trong cuộc cạnh tranh vị trí tại Chelsea! hình ảnh 2
Burley dành niềm tin cho Pulisic

“Cậu ấy buộc phải tỏa sáng, điều luôn cần ở một CLB lớn. Bạn phải chơi tốt khi luôn có sự cạnh tranh cho các vị trí. Đó là điều tích cực. Tại Liverpool vào lúc này, dù đã có thành công, đã có một số lời chỉ trích.”

“HLV Jurgen Klopp đã không mua sắm để tạo nên sự thúc đẩy cho Sadio Mane, Mo Salah hay Roberto Firmino, giúp họ hay hơn mùa giải trước. Tôi nghĩ đó là những gì Chelsea có ở hiện tại, nơi có những cầu thủ tạo thử thách cho Pulisic.”

“Nếu có 3 hay 4 trận ở mức trung bình, bạn sẽ bị gạt ra. Nhưng Pulisic đã thể hiện trong thời gian ở Chelsea rằng khi sung sức, cậu ấy đủ khả năng giữ một vị trí trong đội bóng. Cậu ấy đã rất xuất sắc nhưng Lampard sẽ muốn một sự phát huy và hoàn thiện nhiều hơn.”

“Chúng ta đã thấy những bàn thắng của Pulisic vào lưới Liverpool rồi Arsenal, rất tuyệt vời. Nếu cậu ấy tái hiện chúng, suất đá chính không phải là vấn đề.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X