Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao đang lên của Chelsea dính chấn thương ở trận gặp Leicester

Thứ Hai 29/06/2020 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lampard xác nhận Pulisic đã dính chấn thương mắt cá ở trận đấu với Leicester tại tứ kết FA Cup đêm qua.
Pulisic đã phải rời sân và nhường chỗ cho Loftus-Cheek giữa hiệp hai trận đấu với Leicester. Cầu thủ người Mỹ đang có phong độ tốt kể từ khi Premier League trở lại khi liên tiếp lập công trước Aston Villa và Man City tuần trước. Và chấn thương mới nhất này đến rất không đúng lúc vì nó có thể ngăn chặn đà thăng hoa của Pulisic.

Sau trận đấu, Lampard thừa nhận Pulisic đã gặp phải vấn đề và chưa biết cầu thủ này có kịp trở lại ở trận đấu với West Ham hay không.

Pulisic dính chấn thương ở trận gặp Leicester hình ảnh

Pulisic dính chấn thương ở trận gặp Leicester


“Pulisic cảm thấy co cơ bắp chân ở lần nghỉ uống nước thứ 2. Hy vọng không có vấn đề gì khiến cậu ấy phải ngồi ngoài”.

Chelsea đã vất vả giành được tấm vé lọt vào vòng bán kết FA Cup. Nhưng HLV Lampard thừa nhận màn trình diễn của The Blues ở trận đấu vừa qua không đạt tiêu chuẩn.

“Kết quả này tốt và việc lọt vào bán kết thật tuyệt. Nhưng chúng tôi không phải là chính mình ngày hôm nay. Chúng tôi đã thi đấu dưới sức so với những màn thể hiện mà thông thường chúng tôi hay tạo ra.

Nhưng tôi hài lòng với kết quả này. Chúng tôi đã thắng trận và phải học hỏi từ những sai lầm trong những trận đấu của mình.

Tôi không muốn những lời của mình nghe có vẻ quá thất vọng sau trận đấu này. Bạn vẫn phải thể hiện sự kiên cường và giành chiến thắng kể cả khi chơi không tốt. Chúng tôi sẽ hướng đến trận đấu tiếp theo. Chúng tôi có thể tạm gác lại đấu trường cúp này để tập trung giành những chiến thắng tại Premier League để có thể lọt vào Champions League mùa sau”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X