Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea đặt mục tiêu giành danh hiệu ngay mùa này

Thứ Sáu 26/06/2020 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pulisic hy vọng sẽ kết thúc mùa giải đầu tiên ở Chelsea với một danh hiệu trong bối cảnh suất dự Champions League gần như đã chắc chắn thuộc về The Blues với phong độ hiện tại.
Có thời điểm tưởng như mùa giải đầu tiên của Pulisic ở Chelsea đã kết thúc trong thất bại. Chấn thương không đúng thời điểm khiến anh phải ngồi ngoài từ ngày đầu năm mới. Nhưng quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19 đã tạo cơ hội để Pulisic bình phục và cải thiện thể lực.

Anh trở lại vô cùng mạnh mẽ và ghi được những bàn thắng liên tiếp trước Aston Villa và Man City. Đoàn quân của Lampard giờ đã có một vị trí khá thuận lợi để cán đích trong top 4 khi đã hơn nhóm bám đuổi 5 điểm. Trong khi đó, họ cũng còn cơ hội lên ngôi ở FA Cup.

Pulisic đặt mục tiêu giành danh hiệu ngay mùa này hình ảnh

Pulisic đặt mục tiêu giành danh hiệu ngay mùa này


Pulisic mới chia sẻ trên trang chủ Chelsea về tham vọng của mình: “Quãng nghỉ này rất khó khăn với nhiều người. Nhưng tôi hạnh phúc vì chúng tôi có thể trở lại và chơi bóng một lần nữa.

Cảm giác hơi khác một chút khi không có CĐV. Nhưng chúng tôi rất phấn khích khi được thi đấu trở lại. Còn nhiều trận đấu phải chơi. Chúng tôi muốn tiến xa nhất có thể ở FA Cup và muốn kết thúc mùa giải mạnh mẽ để có một suất dự Champions League. Chúng tôi còn rất nhiều mục tiêu để phấn đấu vào lúc này”.


Pulisic là cầu thủ mở tỉ số trong trận đấu giữa Chelsea và Man City đêm qua. Chia sẻ về chiến thắng ấn tượng của The Blues, cầu thủ người Mỹ cho biết:

“Đây là trận đấu với một đối thủ lớn và chúng tôi muốn giành chiến thắng. Chúng tôi được đá sân nhà, dĩ nhiên trong một hoàn cảnh hơi khác vì thiếu khán giả. Nhưng chúng tôi vui mừng vì đã giành được kết quả rất tốt.

Chúng tôi phải tận dụng những cơ hội. Tôi có một cơ hội trong hiệp hai không thể tận dụng nhưng tôi vui mừng khi giúp đỡ được đội bóng ghi bàn. Chúng tôi cần chiến thắng này và hạnh phúc khi có được 3 điểm.

Chúng tôi bước vào trận đấu với tâm lý tự tin rằng mình có thể giành chiến thắng. Dĩ nhiên chúng tôi muốn kết thúc mùa giải mạnh mẽ và tôi cảm thấy chúng tôi còn có thể chơi tốt hơn nữa”.

Đả bại Man City, Lampard ca ngợi điệp viên của Klopp
Lampard khẳng định Pulisic sở hữu tài năng rất lớn và cầu thủ người Mỹ có thể phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong đội hình trẻ của Chelsea.
Chấm điểm Chelsea 2-1 Man City: Đỉnh cao Pulisic, vực thẳm Mendy
Với màn trình diễn thăng hoa Christian Pulisic xứng đáng được chấm điểm cao nhất trận Chelsea vs Man City, trong khi đó Mendy là người bị chấm điểm thấp nhất.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X