Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea nhận nhiệm vụ mới dưới thời Tuchel

Thứ Tư 03/02/2021 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pulisic tiết lộ việc mình được chỉ định đá vị trí mới sau khi HLV Thomas Tuchel chính thức nắm quyền tại Chelsea.

Pulisic đá hộ công dưới thời Tuchel

Sau khi HLV Tuchel nhậm chức tại Chelsea, không ít những ngôi sao được chỉ định đá vị trí mới. Tiền vệ Pulisic là một trong số đó.

Trong những buổi tập vừa qua dưới thời Tuchel, cầu thủ người Mỹ được chỉ định đá hộ công thay vì tiền vệ cánh sở trường. Được tung vào sân trong trận đấu gần nhất gặp Burnley, số 10 cũng đảm nhiệm vai trò này.

Sao Chelsea nhận nhiệm vụ mới dưới thời Tuchel hình ảnh
Thomas Tuchel chỉ định Pulisic đá hộ công thay vì tiền vệ cánh sở trường.

Phải chơi trái sở trường, song Pulisic vẫn cảm thấy hào hứng. Anh tin rằng HLV Tuchel biết cách phát huy tối đa khả năng của mình khi cả hai từng làm việc cùng nhau ở Dortmund trong quá khứ.

"HLV Tuchel yêu cầu tôi đá vị trí mới. Đó là thi đấu hộ công sau lưng tiền đạo. Mọi chuyện tới nay với tôi và toàn đội cũng vẫn ổn. Hoàn toàn không có vấn đề gì cả.

HLV Tuchel đã tin tưởng vào tôi và quan trọng nhất là đã cho tôi cơ hội ra sân. Vì vậy, tôi rất biết ơn. Ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều khi còn là một cầu thủ trẻ và tôi chỉ có những kỷ niệm đẹp về thời gian ở Dortmund."

Trước khi bị sa thải, Lampard huynh đệ tương tàn với CechTrước khi bị sa thải, Lampard huynh đệ tương tàn với Cech
Trước khi bị Chelsea sa thải, HLV Lampard đã có những rạn nứt nặng nề trong mối quan hệ với người đồng đội cũ Petr Cech.
Pulisic phấn khích khi hội ngộ Tuchel tại ChelseaPulisic phấn khích khi hội ngộ Tuchel tại Chelsea
Christian Pulisic rất vui mừng khi thêm một lần hợp tác cùng HLV Thomas Tuchel, 5 năm sau khi tân HLV Chelsea cho anh ra mắt đội 1 tại Borussia Dortmund.
Vì sao Chelsea chỉ ký hợp đồng 18 tháng với HLV Thomas Tuchel?Vì sao Chelsea chỉ ký hợp đồng 18 tháng với HLV Thomas Tuchel?
Chelsea chỉ ký hợp đồng 18 tháng với HLV Thomas Tuchel, điều đó khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu. Lý do cũng được tờ Sportsmail đăng tải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X