Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt khó trước Villa, Lampard ca ngợi sao “đẳng cấp hàng đầu” của Chelsea

Thứ Hai 22/06/2020 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard ca ngợi Christian Pulisic là “cầu thủ đẳng cấp hàng đầu” sau chiến thắng của Chelsea trước Aston Villa.

HLV trưởng The Blues khẳng định cầu thủ chạy cánh người Mỹ rất khát khao tạo ra ảnh hưởng sau thời gian dài không thi đấu.

Chelsea đánh bại Aston Villa

Chelsea đánh dấu sự trở lại Premier League sau 3 tháng nghỉ giải bằng chiến thắng 2-1 trước Aston Villa ở vòng 30 tối thứ 7. Kết quả này giúp đoàn quân của Frank Lampard giữ vững vị trí thứ 4, bỏ xa Manchester United và Wolves 5 điểm.

Vượt khó trước Villa, Frank Lampard ca ngợi Christian Pulisic  hình ảnh
Chelsea ngược dòng đánh bại Aston Villa

Chelsea cũng chỉ còn kém vị trí thứ 3 của Leicester có 3 điểm. Đội khách bị Aston Villa chọc thủng lưới trước bởi Kortney Hause trước khi Pulisic và Olivier Giroud lần lượt giúp họ ngược dòng thắng lại 2-1.

Lampard ca ngợi Pulisic

Lampard đã dành lời khen ngợi cho Pulisic sau trận đấu. HLV 42 tuổi thừa nhận loại tuyển thủ Mỹ khỏi danh sách đá chính là một quyết định khó khăn. Lampard nói với các phóng viên:

“Pulisic rất khát khao, tôi biết điều đó và cảm thông với cậu ấy. Trong các buổi tập, cậu ấy làm rất tốt. Khả năng dẫn bóng đến vòng cấm của Pulisic là rất quan trọng. Đó là sự khác biệt giữa một cầu thủ giỏi ở cánh và một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu.”

Christian Pulisic
Lampard ca ngợi Pulisic sau trận

“Với Pulisic và Barkley đều tập luyện tốt, tôi có những đắn đo trong lựa chọn nhưng đó là điều tốt. Tôi có sẵn những ý tưởng trong đầu để bước vào hiệp 2.”


Người rời sân trong hiệp 2 nhường chỗ cho Pulisic là Ruben Loftus-Cheek, người trở lại sau hơn 1 năm dưỡng thương. Điều đó khiến Lampard cảm thấy phấn khởi: “Tôi rất vui mừng khi Loftus-Cheek trở lại ở trận đầu tiên. Cậu ấy được vào đội hình chính bằng nỗ lực của mình.”

“Trong tập luyện, Loftus-Cheek đã làm tốt và rất mạnh mẽ. Chúng tôi cần cho cậu ấy thời gian để thích nghi. Tôi nghĩ đó là một trận đấu thử thách thể lực của cậu ấy. Còn nhiều điều nữa sẽ đến.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X