Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom tấn’ Chelsea được khen là người mở đường cho nước Mỹ

Thứ Sáu 28/06/2019 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đồng đội trên tuyển Mỹ, Tyler Adams ca ngợi Christian Pulisic như người truyền cảm hứng cho nhiều cầu thủ trẻ xứ cờ hoa.

Cầu thủ thuộc biên chế RB Leipzig, Tyler Adams ca ngợi đồng hương người Mỹ Christian Pulisic với những gì có được trong sự nghiệp.

Mới chỉ 20 tuổi, Pulisic đã được xem là một trong những cầu thủ thành công nhất đến từ Mỹ. Gia nhập Borussia Dortmund năm 2016, tiền đạo này đã là trụ cột của họ suốt vài năm qua. Đó là bàn đạp đưa Pulisic tới bản hợp đồng 64 triệu euro với Chelsea đầu năm 2019.

Tyler Adams ca ngợi Christian Pulisic như thần tượng nước Mỹ hình ảnh
Christian Pulisic trên ĐT Mỹ

Sau nửa mùa vẫn ở Dortmund dưới dạng cho mượn, Pulisic sẽ chính thức gặp gỡ các đồng đội mới trong vài tuần tới sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại ĐT Mỹ ở Cúp vàng CONCACAF. Đồng đội ở ĐTQG, Tyler Adams tin rằng Pulisic có thể là người mở lối tiên phong cho bóng đá Mỹ.

“Pulisic đến Đức từ năm 14 tuổi và mở đường cho nhiều cầu thủ trẻ tại Mỹ”, Adams nói với Goal. “Trước đó, không có cầu thủ Mỹ nào thành công ở nước ngoài khi còn trẻ. Thật tuyệt khi thấy anh ấy đã phát triển tại Dortmund và giờ thậm chí còn chuyển đến Chelsea và Premier League.”

“Tôi đang đi cùng một con đường với Pulisic, nhưng khó hơn rất nhiều. Pulisiclà một hình mẫu cho nhiều người Mỹ trẻ tuổi, bao gồm cả tôi.”

Pulisic ca ngoi Chelsea
Chelsea phải bỏ ra 64 triệu euro để có Pulisic

Adams bắt đầu sự nghiệp của mình với New York Red Bulls và chuyển đến Leipzig vào tháng 1. Tiền vệ này đã có 10 lần ra sân cho đội bóng Đức và gây nhiều ấn tượng. Giống như Pulisic, Adams hiện là một thần tượng cho các cầu thủ trẻ người Mỹ.

“Một cảm giác tuyệt vời khi đột nhiên trở thành hình mẫu cho các cầu thủ trẻ”, Adams chia sẻ. “Tôi may mắn được sống trong giấc mơ và làm việc chăm chỉ mỗi ngày để cải thiện. Nhiều cầu thủ trẻ bây giờ muốn đi một con đường tương tự và điều đó làm tôi hạnh phúc khi có thể đóng một vai trò tiên phong.”

“Em trai tôi, Dylan cũng chơi bóng và ngước nhìn tôi. Đó là lý do tại sao tôi muốn trở thành hình mẫu tốt nhất có thể cho cậu ấy khi còn trẻ.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X