Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Pulisic sẽ là người tạo khác biệt ở Chelsea"

Thứ Năm 12/09/2019 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Quique de Lucas khẳng định Pulisic có thể mang đến sự khác biệt tương tự như huyền thoại Gianfranco Zola trước đây.
Với việc Eden Hazard đã ra đi, Chelsea đang rất cần một cầu thủ vươn tầm siêu sao để thay thế. Án phạt cấm chuyển nhượng lại khiến The Blues không thể vung tiền mang về một ngôi sao khác thay Hazard.

Rất may mắn cho The Blues khi họ đã hoàn tất việc chiêu mộ Pulisic từ tháng Một. Và cầu thủ người Mỹ đã chính thức đến Stamford Bridge thi đấu từ mùa hè. Ở tuổi 20, Pulisic vẫn còn là một viên ngọc thô cần mài dũa. Nhưng rõ ràng tiềm năng lớn giúp Pulisic trở thành cầu thủ quan trọng trong đội hình mới mà Lampard xây dựng.

Tiền vệ Pulisic sẽ là người tạo khác biệt ở Chelsea hình ảnh

Pulisic có thể tạo khác biệt ở Chelsea


Và cựu cầu thủ De Lucas đã lên tiếng ca ngợi khả năng của Pulisic trên tờ The Athletic gần đây: “Chelsea không có một cầu thủ siêu sao trong đội hình như kiểu Zola.

Đó là điều đáng lo. Họ cần tìm một người như thế. Họ cần có một nhân tố bí ẩn có thể tạo nên sự khác biệt. Có thể Christian Pulisic sẽ trở thành một nhân tố như thế.

Nhưng với tôi, Lampard phải là người tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy cũng có kinh nghiệm với trường hợp hiện tại khi Chelsea từng có một mùa hè chỉ chiêu mộ tôi. Lampard là người hiểu CLB và biết rõ việc khoác lên mình chiếc áo Chelsea có ý nghĩa thế nào.

Các cầu thủ cần phải biết điều đó khi khoác lên mình áo Chelsea. Mọi người đều cố gắng đánh bại bạn. Và bạn lúc nào cũng phải chơi với phong độ tốt nhất nếu muốn thắng các trận đấu”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X