Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao Chelsea tin Pulisic sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới

Thứ Sáu 15/10/2021 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pat Nevin tin tưởng Christian Pulisic sẽ vươn tới đẳng cấp thế giới và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.


Pulisic hay chấn thương


Những chấn thương đã tác động đáng kể đến màn trình diễn của Christian Pulisic tại Chelsea một vài mùa qua. Tiền đạo 23 tuổi đã phải ngồi ngoài ở 7 trận của CLB trong mùa 2021-22 và trận gần nhất của ĐT Mỹ tại vòng loại World Cup 2022.

Pulisic
Pulisic thường xuyên dính chấn thương ở Chelsea

Dù vậy, tiềm năng của Pulisic vẫn còn đó. Cựu cầu thủ Chelsea, Pat Nevin tin rằng hậu bối rồi sẽ đáp ứng kỳ vọng trong tương lai tại đội bóng của Thomas Tuchel. Goal trích lời người đàn ông 58 tuổi khi được hỏi chấn thương có phải điều đáng lo ngại của Pulisic hay không:

“Đã có những khoảng thời gian ở Chelsea mà bạn nghĩ rằng Pulisic có thể vươn tới đẳng cấp thế giới và là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh. Nhưng nó đã bị gián đoạn. Khi mà liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương, bạn sẽ dễ suy ra Pulisic nhạy cảm với nó.”

Tiền bối đánh giá cao


“Các cầu thủ thì ghét suy nghĩ đó. Tôi nghĩ Pulisic đã rất kém may mắn vì cậu ấy liên tục gặp phải những chấn thương khác nhau và vào những thời điểm quan trọng. Những chấn thương dài hạn là điều bạn không thể làm gì được, nhưng cầu thủ trẻ thì rất tức giận.”

Pulisic
Nevin tin tưởng Pulisic sẽ bứt phá trong tương lai

“Khi bình phục, Pulisic không thể trở lại đội hình chính ngay vì những cầu thủ khác đang chơi tốt. Thật là khó chịu cho cậu ấy. Nhưng nếu bạn hỏi bất cứ người hâm mộ nào của Mỹ, họ sẽ công nhận đó là người có khả năng.”

“Có điều Pulisic không thể phát tiết tài năng suốt một khoảng thời gian. Đó là sự thực mà người hâm mộ Chelsea phải thừa nhận. Mọi người đều biết Pulisic có khả năng, cậu ấy chỉ cần vượt qua các chấn thương và có cơ hội để tận dụng.”

“Tôi không lạ gì những cầu thủ như Pulisic. Cậu ấy sẽ cần khoảng 6 tới 8 trận để vượt qua vấn đề này và thăng hoa trên sân cỏ. Tôi sẽ không ngạc nhiên khi thấy Pulisic đá chính ở Chelsea khi sung sức.”

Pulisic tới Chelsea từ Dortmund năm 2019 với giá 58 triệu bảng. Tới nay, cầu thủ sinh năm 1998 đã có 79 lần ra sân cho The Blues trên mọi đấu trường, ghi được 18 bàn thắng.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X