Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic có thể phải ngồi dự bị vì cái tên này?

Chủ Nhật 08/12/2019 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn ký hợp đồng với tiền đạo Sancho của Dortmund, nếu The Blues có cầu thủ người Anh khả năng Christian Pulisic ngồi dự bị là hoàn toàn có thể.

Pulisic sẽ ngồi dự bị cho Sancho


Mùa giải vừa rồi, Jadon Sancho là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
Chelsea muốn ký hợp đồng với tiền đạo Sancho hình ảnh

Pulisic có thể dự bị cho Sancho


Jadon Sancho sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Khả năng sáng tạo và dứt điểm của cầu thủ người Anh cũng được đánh giá cao. Với sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.

Chelsea quan tâm Jadon Sancho, The Blues được mua sắm vào tháng 1 và HLV Lampard đang nhắm cầu thủ sinh năm 2000 là mục tiêu hàng đầu. Chelsea muốn ký hợp đồng với tiền đạo Sancho của Dortmund, nếu The Blues có cầu thủ người Anh khả năng Christian Pulisic ngồi dự bị là hoàn toàn có thể.

HLV Lampard cho rằng Sancho sẽ kết hợp với Callum Hudson-Odoi và Tammy Abraham trở thành bộ ba tấn công mới của The Blues, bởi vậy ông thầy người Anh muốn đội bóng thành London chi đậm cho thương vụ này.

Mới đây, người đại diện của Sancho khẳng định thân chủ của mình muốn trở lại Anh thi đấu. Cầu thủ 19 tuổi không hoàn toàn hạnh phúc ở Dortmund và sẵn sàng đàm phán với những đội bóng ở xứ sở sương mù. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức muốn 100 triệu euro cho ngôi sao của mình.

Để cạnh tranh với MU và Liverpool, Chelsea sẵn sàng biến Sancho thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. Hiện thủ môn Kepa đang là bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng này, đội bóng thành London bỏ ra 72 triệu bảng để có thủ thành người Tây Ban Nha từ Bilbao.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X