Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea là bước đệm để Pulisic vươn tới đẳng cấp thế giới"

Thứ Sáu 04/09/2020 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đội tuyển Mỹ là Gregg Berhalter khẳng định Pulisic có thể thi đấu cho những đội bóng hàng đầu thế giới như Bayern, Barca hay Real nếu giữ được phong độ hiện tại ở Chelsea.
Pulisic đã thăng tiến mạnh mẽ kể từ khi vươn lên đội một Dortmund năm 2016. Anh chơi đủ ấn tượng để khiến Chelsea chi ra 58 triệu bảng đưa anh về Stamford Bridge hè năm ngoái.

HLV Lampard đã trao cho Pulisic thời gian thích nghi với đội bóng mới và dần dần đưa anh vào đội một. Cầu thủ người Mỹ đã trở thành trụ cột quan trọng của Chelsea trước khi đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh.

Chelsea là bước đệm để Pulisic vươn tới đẳng cấp thế giới hình ảnh

"Chelsea là bước đệm để Pulisic vươn tới đẳng cấp thế giới"


HLV đội tuyển Mỹ là Berhalter khẳng định Pulisic còn có thể thi đấu ở đẳng cấp cao hơn nếu tiếp tục phát triển theo quỹ đạo hiện tại.

“Pulisic là một thủ lĩnh ở Chelsea ở tuổi 21. Điều đó không xảy ra thường xuyên khi một cầu thủ chuyển từ Bundesliga đến một đội bóng hàng đầu nước Anh và lập tức gây thuyết phục ở đó.

Pulisic đã nhanh chóng thích nghi với lối chơi tốc độ và thể lực ở Anh. Cậu ấy là hình mẫu cho mọi cầu thủ Mỹ ở Bundesliga có mục tiêu chuyển đến Premier League.

Pulisic là một cầu thủ hoàn hảo cho Chelsea. Mọi đường tấn công nguy hiểm đều qua chân cậu ấy. Pulisic tỏa sáng trong vai trò ghi bàn cũng như kiến tạo.

Nếu Pulisic giữ đẳng cấp này, cậu ấy có thể chơi cho những CLB lớn nhất thế giới như Bayern, Barca hay Real Madrid mà không gặp vấn đề gì”.


HLV Berhalter cũng chia sẻ thêm về một cầu thủ người Mỹ đang lên vào lúc này là Giovanni Reyna, sao trẻ đã bắt đầu để lại những dấu ấn ở đội một Dortmund mùa trước.

“Reyna có tâm lý tuyệt vời. Cậu ấy vẫn là cầu thủ tuổi teen nhưng đã chơi như những cầu thủ trưởng thành. Cậu ấy có khát khao cần thiết để chiến thắng mọi thứ và muốn cải thiện trong mọi buổi tập.

Bạn có thể thấy thái độ chuyên nghiệp ở cậu ấy khi còn là một cầu thủ trẻ. Ở Dortmund, cậu ấy có cơ hội tốt để bắt đầu một sự nghiệp tuyệt vời. Và tôi tin rằng cậu ấy sẽ tận dụng được cơ hội này.

Những gì cậu ấy thể hiện ở Dortmund thật tuyệt. Nhưng những cầu thủ người Mỹ khác ở châu Âu cũng đang chơi tốt. Chúng tôi đang có trong tay những tài năng đáng giá”.

CĐV Chelsea phát cuồng khi Timo Werner tiếp tục ghi bàn
Tiền đạo Timo Werner đang đạt phong độ rất cao, sau khi ghi bàn trong trận ra mắt Chelsea, cầu thủ 24 tuổi tiếp tục nổ súng trong màu áo ĐT Đức.
Lampard không thích Kepa, nhưng...
Gary Neville đã có những chia sẻ về mối quan hệ giữa HLV Frank Lampard và thủ môn Kepa ở Chelsea. Huyền thoại MU cho rằng ông thầy người Anh không thích cầu...
Mục tiêu của Chelsea thừa nhận có thể bị buộc phải rời Real Madrid
Hậu vệ trái Sergio Reguilon đã thừa nhận rằng tương lai của anh có thể không ở Real Madrid.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X