Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic đủ khả năng để vươn tới đẳng cấp của Hazard

Thứ Năm 15/08/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Tony Cascarino tin rằng tân binh Christian Pulisic có đầy đủ khả năng để khỏa lấp khoảng trống mà Eden Hazard bỏ lại sau khi rời Chelsea.
Pulisic đã chuyển đến Chelsea với mức phí chuyển nhượng 58 triệu bảng hè này. Cầu thủ người Mỹ được kỳ vọng rất nhiều. Dù mới 20 tuổi nhưng kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của Pulisic là không thiếu.

Những áp lực càng đè nặng hơn lên vai Pulisic sau khi Hazard chuyển đến Real Madrid hè này. Nhưng cầu thủ người Mỹ đã gây ấn tượng ngay trong lần xuất phát đầu tiên cho The Blues.

Christian Pulisic đủ khả năng để vươn tới đẳng cấp của Hazard hình ảnh

Pulisic có đủ khả năng để vươn tới đẳng cấp của Hazard


Ở trận tranh Siêu cúp châu Âu với Liverpool đêm qua, Pulisic là người kiến tạo cho Giroud ghi bàn mở tỉ số và là mắt xích sáng tạo hàng đầu trên hàng công Chelsea. Và màn trình diễn này giúp anh nhận được những lời khen từ cựu tiền đạo Tony Cascarino.

“Pulisic có thể trở thành một cầu thủ cực kỳ nguy hiểm của Chelsea. Jurgen Klopp rất quan tâm tới các tiền đạo trẻ. Và ông ấy đã nhận ra sự nguy hiểm của Pulisic và đã thay đổi hệ thống phòng ngự để khắc chế cậu ấy. Klopp lựa chọn Joe Gomez đá hậu vệ phải thay vì Alexander-Arnold.

Gomez có khả năng phòng ngự tốt hơn so với Alexander-Arnold. Nhưng chừng đó là chưa đủ để ngăn chặn Pulisic ở một số thời điểm.

Tôi không nhớ Eden Hazard hồi còn trẻ có nhanh và trực diện đến vậy hay không. Và dĩ nhiên là chẳng có lý do gì để ngăn cản Pulisic phát triển thành một cầu thủ ở đẳng cấp tương đương Hazard.

Pulisic khiến tôi nhớ đến Robben. Bạn không thể chặn cậu ấy ở những tình huống 1 đấu 1 bởi vì bạn không biết cậu ấy sẽ đi đường nào và tốc độ của cậu ấy thì thật kinh khủng. Tôi nghĩ Pulisic sẽ là một tài sản quý giá với Frank Lampard mùa này”.

Đấu nhau chưa đủ, Liverpool và Chelsea còn so tài với nhân vật đặc biệt ở Siêu Cúp Châu Âu
UEFA có nghĩa cử nhân văn khi quyết định tạo điều kiện cho một số cậu bé khuyết tật và thiếu may mắn được gặp gỡ giao lưu với các ngôi sao bóng đá trước thềm...
3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Liverpool (pen 5-4) Chelsea
Liverpool đã đánh bại Chelsea trên chấm 11m qua đó giành danh hiệu Siêu cúp châu Âu, cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận...
Lampard thua 2 trận liên tiếp: Phía trước là… đường hầm
Trở lại Chelsea với sự kỳ vọng lớn, nhưng tới nay HLV Frank Lampard vẫn chưa giành được bất kỳ chiến thắng nào, mới nhất là lỡ cơ hội trong trận siêu cúp châu...
“Cây hài” Kante tiếp tục gây sốt trong đêm Siêu Cúp Châu Âu
Hình ảnh chàng tiền vệ nhỏ con của Chelsea lọt thỏm mất dạng khi theo kèm gã khổng lồ Van Dijk bên phía Liverpool khiến mạng xã hội không khỏi thích thú, bên...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X