Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Lampard không muốn mạo hiểm, Pulisic chưa thể trở lại

Thứ Bảy 26/09/2020 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard đã cập nhật tình hình nhân sự của Chelsea trước thềm trận gặp West Brom, trong đó đặc biệt là trường hợp của Pulisic.

Pulisic vẫn chưa thể thi đấu

Trước trận gặp West Brom tại vòng 3 Premier League 2020/21, Frank Lampard tiết lộ sẽ không có sự phục vụ của Pulisic và Ziyech. Cả hai đều đã có thể trở lại tập luyện sau chấn thương nhưng chưa đạt thể trạng tốt nhất để ra sân.

Trước đó, Pulisic dính chấn thương gân kheo trong trận Chung kết FA Cup 2019/20 với Arsenal. Trong khi đó, tân binh Ziyech gặp vấn đề ở đầu gối trong trận giao hữu với Brighton.

HLV Frank Lampard chia sẻ:

"Pulisic chưa thể thi đấu cùng các đồng đội. Ziyech cũng vậy, nhưng họ đều đã bắt đầu tập luyện trở lại và đó là một tin rất tốt. Chúng tôi cần phải tạo điều kiện để hai cầu thủ này có thể trạng tốt nhất cho việc thi đấu trong một hay hai tuần tới."

 Pulisic vẫn chưa thể thi đấu hình ảnh
Lampard không muốn mạo hiểm với chấn thương của Pulisic.

Thuyền trưởng của Chelsea cập nhật chi tiết hơn về tình hình của Pulisic:

"Pulisic luôn muốn ra sân nhiều trận nhất có thể. Tuy nhiên, một cầu thủ có tiền sử chấn thương phức tạp, chúng ta cần phải xem xét kĩ lưỡng. Mùa trước, cậu ấy cũng từng phải nghỉ thi đấu dài hạn.

CLB luôn phải tìm ra phương án hợp lý. Tôi không muốn Pulisic đốt cháy giai đoạn hồi phục khiến cho cậu ấy tái phát hay gặp phải những rủi ro không đáng có."

Ngoài Pulisc và Ziyech, Chelsea cũng không có được sự phục vụ của Chirstensen vì án treo giò. Song, 2 tân binh của The Blues gồm Chilwell và Thiago Silva đều sẵn sàng ra sân. Cả hai đã đá chính trong chiến thắng 6-0 trước Barnsley giữa tuần qua tại Carabao Cup.

Trận đấu giữa West Brom vs Chelsea diễn ra vào 23h30 ngày 26/9 (theo giờ Việt Nam).

Chelsea gặp vấn đề thủ môn, Cech đích thân ra sân thị phạm
Cố vấn kỹ thuật Petr Cech đã ra sân và có những chia sẻ đáng giá với các thủ môn Chelsea trước thời khắc quyết định ai là số 1 ở đội bóng.
Nhận định West Brom vs Chelsea (23h30 ngày 25/9): Loay hoay với những thử nghiệm
Với quá nhiều tân binh cập bến cùng một lúc, HLV Lampard đang loay hoay trong việc tìm ra một đội hình mạnh nhất cho Chelsea ở thời điểm này. Và chuyến hành...
Chelsea may mắn khi đã sở hữu Johhan Cruyff thời hiện đại
HLV Đức Raff Rangnick cho rằng Chelsea đã rất may mắn khi chiêu một thành công tiền vệ Kai Havertz trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Biếm họa: Chelsea có thủ môn mới, Kepa trở lại làm... HLV
Với việc Chelsea chiêu mộ thành công Edouard Mendy, Kepa giờ đã có thể yên tâm trở lại làm... HLV thủ môn.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X