Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Trước đại chiến, Pulisic chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Arsenal

Thứ Sáu 31/07/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Arsenal, tiền vệ Christian Pulisic đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của "Pháo thủ".

Christian Pulisic đánh giá cao Aubameyang


Sau khi giải Ngoại hạng Anh khép lại, tâm điểm bóng đá Anh tới đây sẽ dổ dồn về sân Wembley, nơi diễn ra trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Arsenal. HLV Frank Lampard muốn khép lại mùa giải đầu tiên ở Chelsea bằng một danh hiệu, trong khi đó đây là cơ hội duy nhất để thầy trò Mikel Arteta giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.
Tiền vệ Christian Pulisic đánh giá cao Aubameyang của Arsenal hình ảnh

Pulisic nói về trận đấu với Arsenal


Cả hai đội đều quyết tâm vô địch FA Cup, điều đó khiến trận chung kết được dự đoán rất hấp dẫn và quyết liệt. Phát biểu trước trận chung kết FA Cup giữa Chelsea và Arsenal, tiền vệ Christian Pulisic đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của "Pháo thủ". Anh nói với ESPN:

"Chúng tôi muốn vô địch FA Cup, chúng tôi muốn đánh bại Arsenal. Các cầu thủ Chelsea hiểu rằng đó là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi chúng tôi sẽ phải đối đầu với một đội bóng mạnh. Arsenal có rất nhiều cầu thủ tốt trong đội hình, trong đó phải kể đến Aubameyang".

"Tôi từng là đồng đội với anh ấy ở Dortmund, đó là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Aubameyang thật phi thường với cách xâm nhập vào các khu vực lý tưởng trên sân. Chelsea sẽ phải phong tỏa bằng được anh ấy nếu không muốn phải nhận bàn thua".

"Chúng tôi là những người bạn tốt ngoài sân cỏ. Tôi từng chơi cạnh anh ấy trong 1 thời gian dài. Chắc chắn tôi sẽ bắt tay và ôm Aubameyang khi gặp lại, tôi háo hức được đối đầu với anh ấy. Đó sẽ là một trận đấu đặc biệt với cả tôi và Aubameyang".

Mùa giải năm nay cả Aubameyang và Pulisic đều chơi tốt. Ngôi sao người Gabon có 22 bàn ở Ngoại hạng Anh, song Arsenal chỉ xếp thứ 8. Trong khi đó Pulisic có 10 bàn và 4 kiến tạo, góp công lớn giúp Chelsea cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Nếu nghe tôi, MU đã có cả Pulisic và Alphonso Davies
Cựu tuyển trạch viên của MU, Jorge Alvial đã tiết lộ rằng ông đã khuyên MU ký hợp đồng với Christian Pulisic và Alphonso Davies song Quỷ đỏ từ chối.
Lampard xúc cảm thốt ra những lời sao Chelsea không mong muốn
Frank Lampard tin rằng tác động của Christian Pulisic đối với Chelsea có thể sánh ngang với Eden Hazard.
Vì sao Christian Pulisic ngồi dự bị trước Liverpool?
Cầu thủ chạy cánh Christian Pulisic bất ngờ không có tên trong danh sách đá chính trước Liverpool ở Anfield, HLV Frank Lampard cũng đã tiết lộ lý do.
Đội hình xuất phát MU vs Chelsea: 3-5-2 đối đầu 3-4-3, không Pogba, không Pulisic
1 tiếng trước giờ bóng lăn, trận đấu giữa MU vs Chelsea đã có đội hình xuất phát với những nhân tố cực chất lượng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X