Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pulisic: “Chelsea đang có thời cơ đánh bại Tottenham!”

Thứ Năm 04/02/2021 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chuẩn bị gặp Tottenham ở vòng 22 Premier League và Christian Pulisic tự tin họ có lợi thế hơn đối thủ cùng thành phố trong thời điểm này.

Chelsea trên đà đi lên

Vào đêm thứ 5, Chelsea sẽ có chuyến làm khách tới sân Tottenham trong khuôn khổ vòng 22 Premier League. The Blues đã có sự chuẩn bị tốt cho derby thành London khi giành 4 điểm sau 2 trận đầu tiên dưới thời HLV Thomas Tuchel.

Christian Pulisic Chelsea đang có thời cơ đánh bại Tottenham! hình ảnh
Chelsea có chiến thắng đầu tiên dưới tay Tuchel

Lần lượt, Chelsea hòa Wolves 0-0 và đánh bại Burnley 2-0. Điểm sáng của đội bóng do Tuchel dẫn dắt là việc họ giữ sạch lưới ở cả 2 trận trên. Qua đó, Chelsea vươn lên thứ 7 trên BXH Premier League với 33 điểm, bằng Tottenham dù chơi nhiều hơn 1 trận.

Spurs từng có lúc vươn lên dẫn đầu và được kỳ vọng sẽ cạnh tranh ngôi vô địch. Nhưng 4 vòng vừa qua, đoàn quân dưới tay Jose Mourinho chỉ thắng có 1 trước đội bét bảng Sheffield United, còn lại là 2 thất bại và 1 trận hòa.

Pulisic hướng tới chiến thắng

Trước thềm derby với Tottenham, Christian Pulisic tỏ ra đầy tự tin. Ngôi sao 22 tuổi phát biểu trên trang web chính thức của Chelsea: “Đây là thời điểm tốt để Chelsea đá với Tottenham và thu được kết quả có lợi.”

Christian Pulisic
Pulisic tự tin phát biểu trước trận

“Chúng tôi cảm thấy tự tin. Toàn đội đang đầy vui mừng và hưng phấn. Đó là cơ hội tốt để đưa ra thông điệp và quan trọng nhất là thực sự xây dựng động lực. Chúng tôi biết kết quả tốt trước một đội bóng mạnh có thể giúp ích gì cho mình.”


Dưới thời Tuchel, Pulisic tiết lộ đã được giao vai trò mới: “HLV Tuchel yêu cầu tôi chơi ở vị trí mới đó là chơi hộ công sau lưng tiền đạo. Mọi chuyện tới nay với tôi và toàn đội cũng vẫn ổn. Hoàn toàn không có vấn đề gì cả.”

“HLV Tuchel đã tin tưởng vào tôi và quan trọng nhất là đã cho tôi cơ hội ra sân. Vì vậy, tôi rất biết ơn. Ông ấy giúp đỡ tôi rất nhiều khi còn là một cầu thủ trẻ và tôi chỉ có những kỷ niệm đẹp về thời gian ở Dortmund.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X