Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đội cuối bảng EPL, Pulisic hồn nhiên tuyên bố Chelsea không ngán ai

Chủ Nhật 21/03/2021 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Pulisic đã có những chia sẻ sau khi Chelsea đánh bại Sheffield 2-0 tại Tứ kết FA Cup 2020/21 để ghi tên mình vào Bán kết.

"Chelsea có thể đánh bại bất kì ai"

Chelsea đánh bại Sheffield với tỉ số 2-0 tại Tứ kết FA Cup 2020/21. Pha phản lưới nhà của Norwood và bàn thắng của Ziyech giúp The Blues ghi tên mình vào Bán kết.

Pulisic là một trong những cái tên để lại nhiều dấu ấn nhất trong chiến thắng này. Lần đầu được đá chính sau quãng thời gian dài ngồi dự bị, số 10 của Chelsea chơi đầy cố gắng và không ít lần mang tới nguy hiểm cho cầu môn của Sheffield xuất phát từ những pha đi bóng lắt léo. Anh được WhoScored chấm điểm chỉ thấp hơn Kovacic.

Pulisic Chelsea có thể đánh bại bất kì ai hình ảnh
Pulisic góp công lớn giúp Chelsea đánh bại Sheffield.

Sau trận đấu, Pulisic chia sẻ:

"Sheffield gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. Họ chơi tốt và có những thời điểm vùng lên tấn công khiến chúng tôi phải vất vả chống đỡ. Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng đã có thêm một trận đấu nữa giữ sạch lưới và ghi tên mình vào Bán kết.

Họ chơi phòng ngự rất tốt. Chúng tôi cũng đã có nhiều cơ hội. Nhưng đáng ra tôi và một số đồng đội khác phải làm tốt hơn nữa để chuyển hóa những cơ hội ấy thành bàn thắng.

Chelsea sở hữu đội hình đầy chất lượng. Chúng tôi đang tràn trề tự tin. Tôi tin rằng nếu cứ chơi bóng với phong độ như hiện tại, Chelsea có thể đánh bại bất kì đối thủ nào."

Lại thắng nhàm chán, Chelsea bước vào bán kết FA Cup 2020/21Lại thắng nhàm chán, Chelsea bước vào bán kết FA Cup 2020/21
Như mọi khi, Chelsea của Tuchel chỉ đặt mục tiêu chiến thắng khi bước ra sân còn không đặt nặng vấn đề phải thắng đẹp, thắng thuyết phục. Kể cả khi đối thủ là...
Erling Haaland lên tiếng về khả năng tới Chelsea hoặc MUErling Haaland lên tiếng về khả năng tới Chelsea hoặc MU
Sau trận hòa 2-2 giữa Dortmund và Koln, tiền đạo Erling Haaland đã lên tiếng về tương lai của mình.
Sao trẻ Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chốiSao trẻ Smith Rowe tiết lộ lý do bị Chelsea từ chối
Theo tiết lộ từ chính tiền vệ Emile Smith Rowe, anh đã tham gia tuyển chọn vào Chelsea nhưng không được nhận.
HLV Porto: May quá, chỉ phải gặp ChelseaHLV Porto: May quá, chỉ phải gặp Chelsea
HLV Sergio Conceicao cảm thấy may mắn khi là thăm may rủi đưa Porto chỉ phải chạm trán Chelsea tại vòng Tứ kết Champions League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X