Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Chelsea có rất nhiều tài năng và đủ sức hạ mọi đối thủ!’

Thứ Ba 05/11/2019 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Pulisic nhận thấy rất nhiều tài năng ở Chelsea vào lúc này và họ có khao khát đánh bại mọi đội bóng.

Tuyển thủ Mỹ đang có phong độ cao nhưng nhận thức được rằng phải làm việc chăm chỉ để giữ vị trí của mình.

Pulisic dần để lại dấu ấn


Từ đầu năm 2018, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Christian Pulisic từ Borussia Dortmund với giá 58 triệu bảng. Cầu thủ 21 tuổi chơi cho đội bóng Đức nửa sau mùa 2018-19 trước khi chính thức tới sân Stamford Bridge đầu quân.

Christian Pulisic ‘Chelsea có rất nhiều tài năng’ hình ảnh
Pulisic ghi 4 bàn sau 2 trận vừa qua tại Premier League

Từng lép vế trước các mũi công cánh của Chelsea nhưng hiện Pulisic đã vươn lên mạnh mẽ. 2 trận gần nhất của Premier League, chàng trai sinh năm 1998 đã ghi tới 4 bàn vào lưới Burnley và Watford.

Chung khát vọng với chelsea


Nhìn về tương lai, Pulisic sẵn sàng đóng góp tài năng và sức lực cho đoàn quân Chelsea trẻ trung dưới thời Frank Lampard. Anh nói về đội bóng của mình:

“Tinh thần Chelsea là tuyệt vời vào lúc này. Chúng tôi tận hưởng và muốn cạnh tranh với mọi đội bóng. Chúng tôi có rất nhiều tài năng, những cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi đang chơi rất tốt. Chúng tôi thực sự rất mạnh mẽ.”

‘Chelsea có rất nhiều tài năng và đủ sức hạ mọi đối thủ!’ hình ảnh 2
Tuyển thủ Mỹ ấn tượng với dàn sao trẻ trong tay Lampard

Sự kiên nhẫn của Pulisic trong thời gian qua đã được đền đáp. Anh không quên cảm ơn người hâm mộ của Chelsea đã động viên mình vượt khó.

Pulisic nói thêm về các CĐV The Blues: “Thật không thể tin được, thật tuyệt vời! Sự cổ vũ tôi nhận được không thể nói thành lời.”

Vào đêm thứ 3 này, Pulisic nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình Chelsea tiếp đón Ajax tới sân nhà ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Cả hai đội đều đang có 6 điểm sau 3 trận đầu, hơn đội xếp thứ 3 là Valencia 2 điểm.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X