Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đón tin dữ từ ngôi sao đang lên

Thứ Ba 12/11/2019 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pulisic sẽ không thể ra sân ở loạt trận quốc tế lần này vì gặp phải chấn thương trong một buổi tập.
Pulisic đã gặp phải chấn thương hông trong trận thắng 2-0 của Chelsea trước Crystal Palace. Và anh đã không kịp bình phục chấn thương để ra sân cho đội tuyển quốc gia ở loạt trận quốc tế tháng 11 này.

HLV Gregg Berhalter hy vọng Pulisic có thể kịp hồi phục chấn thương vừa gặp phải. Nhưng chia sẻ sau khi nói chuyện với Chelsea và Pulisic, Berhalter buồn bã thừa nhận ông không muốn chấn thương này trở nên tệ hơn với cậu học trò 21 tuổi.

Chelsea đón tin dữ từ tiền đạo Pulisic hình ảnh

Pulisic chấn thương trước đợt tập trung ĐTQG


“Pulisic chính thức nghỉ thi đấu ở thời điểm này. Chúng tôi vừa nhận được thông tin đó. Đây là quyết định được chúng tôi kết hợp với CLB để đưa ra. Chúng tôi muốn làm những gì tốt nhất có thể cho Pulisic.

Những quyết định này luôn rất khó khăn bởi vì tập thể này và ban huấn luyện không muốn gì khác ngoài việc Pulisic ở đây. Nhưng đó là một canh bạc mà chúng tôi không muốn chơi vào thời điểm này”.


Đội tuyển Mỹ sẽ đối đầu với Canada vào thứ Sáu trước khi đụng độ Cuba sau đó 4 ngày. Việc thiếu vắng Pulisic sẽ là một đòn giáng mạnh vào tham vọng vượt qua vòng bảng của Mỹ ở giải đấu CONCACAF năm nay.

Pulisic có khởi đầu không như ý ở Chelsea sau khi chuyển đến từ Dortmund. Nhưng gần đây, phong độ của cầu thủ 21 tuổi đã được cải thiện chóng mặt. Anh đã ghi được 5 bàn thắng cho Chelsea trong 3 trận gần nhất và liên tục được HLV Lampard lựa chọn vào đội hình xuất phát ở thời điểm này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X