Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Pulisic dính chấn thương khó đỡ khi khởi động trước trận gặp Burnley

Thứ Bảy 31/10/2020 23:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương trong lúc khởi động khiến Pulisic không thể ra sân trong trận gặp Burnley dù có tên trong danh sách đăng ký của Chelsea.

Pulisic chấn thương khi khởi động

Trước thềm cuộc đối đầu Burnley, Pulisic được Lampard điền tên vào đội hình xuất phát của Chelsea. Song, không may mắn khi cầu thủ người Mỹ dính chấn thương trong lúc khởi động trước trận và không thể thi đấu.

HLV Lampard buộc phải có sự thay đổi khi để Werner đá chính thay cho Pulisic. Trong trận đấu, ống kính máy quay ghi lại cảnh tiền vệ sinh năm 1998 thẫn thờ ngồi trên khán đài nhìn các đồng đội thi đấu.

Tình huống dẫn tới chấn thương của Pulisic:

video

Mùa này, Pulisic nhận được rất nhiều kỳ vọng từ Lampard. Với 10 bàn thắng và 5 kiến tạo sau mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea, cầu thủ 22 tuổi thậm chí được trao áo số 10.

Tuy nhiên, những chấn thương khiến Pulisic chưa có nhiều đóng góp. Anh mới chỉ đá chính 3 trận mùa này. Tiền vệ người Mỹ mới chỉ trở lại cách đây 1 tháng sau chấn thương gân kheo gặp phải sau trận Chung kết FA Cup mùa trước với Arsenal.

Hiện, mức độ cụ thể chấn thương của Pulisic gặp phải trước thềm cuộc đối đầu Burnley chưa được công bố.

Trực tiếp bóng đá Burnley 0-1 Chelsea (H1): Ziyech mở tỉ số
Suốt 47 năm qua, nếu được chọn một khu rừng để đi săn tin chắc Chelsea sẽ chọn Turf Moor, nơi mà NHM The Blues gọi là “mảnh đất của những buổi đi săn vui vẻ”
Lampard nói lên tác động tích cực của Ziyech với Chelsea
Frank Lampard rất ấn tượng với tinh thần của Hakim Ziyech kể từ khi gia nhập Chelsea với giá 37 triệu bảng từ Ajax.
Lampard: Cậu ấy sẽ là Hazard mới ở Chelsea
HLV Frank Lampard đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Hakim Ziyech và tin rằng anh sẽ trở thành Eden Hazard mới của Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X