Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Pulisic trở lại, Chelsea sẽ thêm phần khó xử!”

Thứ Hai 09/11/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ashley Cole cảm nhận Christian Pulisic sẽ khiến cho HLV Frank Lampard rơi vào trạng thái tiến thoái lưỡng nan sau khi trở lại hậu chấn thương.

Cựu hậu vệ The Blues ấn tượng với hàng công nhiều lựa chọn trong tay HLV Frank Lampard.

Chelsea có hàng công khủng

Christian Pulisic trở lại, Chelsea sẽ thêm phần khó xử! hình ảnh
Các tân binh Chelsea đã hòa nhập tốt

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Lampard đã được tạo điều kiện mua sắm khá thoải mái. Một loạt tân binh ở cả 3 tuyến đã được Chelsea mang về để tăng cường sức mạnh.

Đặc biệt là trên hàng công, Kai Havertz, Timo Werner và Hakim Ziyech đều đã gia nhập với những giá trị lớn. Tất cả họ đều đã mang lại những tác động dù ít dù nhiều. Khi Havertz vắng mặt do nhiễm virus corona, những Werner và Ziyech đã tỏa sáng rực rỡ, mới nhất là trong chiến thắng 4-1 trước Sheffield United,

Christian Pulisic – người đang dưỡng thương đối mặt với một cuộc chiến cạnh tranh vị trí xuất phát. Mason Mount với tiềm năng lớn đại diện cho học viện của Chelsea. Nhìn vào họ, Cole nói rằng Lampard sẽ phải đối mặt với cơn đau đầu trong lựa chọn đội hình ra sân.

Pulisic sẽ gặp khó

Pulisic trở lại, Chelsea sẽ thêm phần khó xử! hình ảnh 2
Pulisic bị đặt dấu hỏi về vị trí

Cựu hậu vệ trái của Chelsea nói với Sky Sports sau khi chứng kiến CLB cũ thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu xuống chỉ còn 3 điểm: “Lampard gặp tình huống khó xử nhưng nó mang tính tích cực.”

“Pulisic ở cuối mùa giải trước đã thi đấu bùng nổ và mọi người đều rất chờ đợi những gì cậu ấy tạo ra. Đó là ngôi sao của đội bóng vào thời điểm đó. Nhưng bây giờ, với rất nhiều phương án tấn công, sẽ rất khó khăn cho cậu ấy khi tất cả đều sung sức.”

“Tôi thích Mount chơi ở hàng tiền vệ. Tôi nghĩ cậu ấy mang lại năng lượng, phẩm chất và sự tự do cho các cầu thủ khác.”

Lampard đã tiết lộ rằng Pulisic sẽ mất một vài tuần nữa để điều trị chấn thương gân khoeo. Tuyển thủ Mỹ chỉ có 5 lần ra sân mùa này và đang chờ ngày tái xuất kể từ trận thắng Krasnodar 4-0, nơi anh cũng có 1 bàn thắng.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X