Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Christian Pulisic lên tiếng cảnh báo Chelsea

Thứ Năm 24/02/2022 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đánh bại Lille 2-0 ở lượt đi, song tiền đạo Christian Pulisic vẫn lên tiếng cảnh báo đồng đội về cạm bẫy trên đất Pháp ở trận lượt về.

Christian Pulisic nói về trận đấu với Lille


Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, Chelsea tiếp Lille trên sân nhà. Kai Havertz và Christian Pulisic là những người ghi bàn giúp The Blues có được chiến thắng 2-0. Kết quả này giúp đội bóng thành London chiếm lợi thế trước trận lượt về trên đất Pháp.
Pulisic cảnh báo Chelsea

Pulisic cảnh báo Chelsea


Sau trận đấu, Pulisic hạnh phúc với thành quả cả đội đạt được, song anh vẫn bày tỏ sự thận trọng. Tiền đạo người Mỹ chia sẻ: "Chúng tôi đã tận dụng tốt những cơ hội có được. Lille dứt điểm nhiều hơn, nhưng không ghi bàn. Ngược lại, Chelsea có được 2 bàn thắng”.

“Hôm nay chúng tôi đã phòng ngự tốt và điều đó thực sự quan trọng. Đó là một khởi đầu tuyệt vời cho Chelsea. Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải giành chiến thắng ở trận lượt đi, và tôi cảm thấy rất vui khi đội bóng đã hoàn thành mục tiêu đề ra”.

“Rõ ràng là vẫn còn rất nhiều việc phải làm, vẫn còn 90 phút ở phía trước. Chúng tôi thực sự hài lòng với những gì đã thể hiện trước Lille. Tuy nhiên, Chelsea cần phải tập trung cao độ, bởi trận lượt về sẽ khó khăn”. 

“Lille là một đội bóng nguy hiểm, họ có những pha phản công chất lượng.Nhưng tôi chắc chắn nếu chúng tôi thi đấu tốt như trận đấu này, chúng tôi có thể ra về với chiến thắng nữa. Chelsea sẽ tới Pháp với mục tiêu 3 điểm, chúng tôi muốn vào tứ kết một cách tốt nhất có thể”.
Lukaku phải ngồi dự bị: Thay đổi được không?Lukaku phải ngồi dự bị: Thay đổi được không?
7 lần chạm bóng hôm thứ Bảy, 0 lần chạm bóng ba ngày sau đó. Sau khi thi đấu như kẻ ngoại đạo trước Crystal Palace, Romelu Lukaku ngồi dự bị trong trận đấu...
Rio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thắng LilleRio Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn nhất của Chelsea sau trận thắng Lille
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng HLV Thomas Tuchel sẽ rất đau đầu trong thời gian tới khi mà Kai Havertz đang chơi tốt ở vị trí trung phong.
Kai Havertz là Roberto Firmino của ChelseaKai Havertz là Roberto Firmino của Chelsea
Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole đã so sánh tiền vệ Kai Havertz có lối chơi khá tương đồng với ngôi sao của Liverpool - Roberto Firmino.
VIDEO: Cười ra nước mắt với sự cố mà các cầu thủ Chelsea gặp phảiVIDEO: Cười ra nước mắt với sự cố mà các cầu thủ Chelsea gặp phải
Các ngôi sao Chelsea đã diễu hành chiếc cúp FIFA Club World Cup trước trận đấu của họ với Lille, và màn tưới nước sau đó khiến NHM không thể nhịn cười.
Thomas Tuchel được khen ngợi vì dũng cảm loại bỏ Romelu LukakuThomas Tuchel được khen ngợi vì dũng cảm loại bỏ Romelu Lukaku
Cựu cầu thủ Chelsea - Glenn Hoddle đã ủng hộ quyết định loại bỏ tiền đạo Romelu Lukaku ở trận đấu với Lille của HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X